Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คิมซามูเอล’ พา GARNET ไทยย้อนวัยกลับไป 16 อีกครั้ง สุดฟินกับงานแฟนมีตติ้ง ‘2018 SIXTEEN AGAIN WITH SAMUEL FANMEETING’

ลัดฟ้าเคลียร์คิวเดทแฟนไทยในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ของหนุ่มน้อยวัยใส SIXTEEN “คิม ซามูเอล” (KIM SAMUEL) ในงาน“2018 SIXTEEN AGAIN WITH SAMUEL FANMEETING IN BANGKOK”  โดยผู้จัดใจดี Applewood, SNP Media Hub ร่วมกับ Brave Entertainment  ที่พร้อมเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆชาวไทยต้อนรับเดือนแห่งความรักในปี 2018  โดยก่อนจะไปฟินแบบจัดเต็มในงานแฟนมีตติ้ง ทางผู้จัดได้จัดงานแถลงข่าวในเวลา 13.00 น. ณ. แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

หนุ่ม คิมซามูเอล มาพร้อมความสดใสกล่าวทักทาย สวัสดีพี่ๆสื่อมวลชน และแฟนคลับที่เข้าร่วมงาน ก่อนจะพูดคุยกันอย่างเป็นกันเองถึงความประทับใจและความพร้อมในงานแฟนมีตติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้นในค่ำวันเดียวกัน พร้อมกับพูดภาษาไทยและทำท่าน่ารัก อย่าง “แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ” และ “คาปูชิโน่ แก้วใหญ่ หวานน้อย กินนี่” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ หนุ่มคิมซามูเอล ยังเผยอีกว่ารู้สึกประทับใจที่แฟนๆชาวไทยมารอต้อนรับที่สนามบินอย่างอบอุ่นทันทีที่เดินทางมาถึงประเทศไทยอีกด้วย

เริ่มต้นเดทแรกในงานแฟนมีตติ้ง (KIM SAMUEL) ในงาน“2018 SIXTEEN AGAIN WITH SAMUEL FANMEETING IN BANGKOK” หนุ่มคิมซามูเอล เปิดฟลอร์แดนซ์กระจายในเพลง SIXTEEN ต่อด้วย SPOTLIGHT เรียกเสียงกรี๊ดจาก GARNET (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ตั้งแต่เริ่มงานเลยทีเดียว จากนั้นเข้าสู่ช่วงพูดคุยตอบคำถามกันแบบเจาะลึก ซึ่งหนุ่มคิมซามูเอลก็ตอบทุกคำถามที่บ่งบอกความเป็นตัวตนให้แฟนๆทุกคนได้รู้จักกันมากขึ้น แถมยังนิยาม GARNET ให้เป็นทั้ง ENERGY และ ครอบครัวของตัวเองอีกด้วย ไม่หมดเพียงเท่านี้ เดทแรกที่ได้ใกล้ชิดแฟนๆทั้งทีคราวนี้หนุ่มคิมซามูเอลของเรายังเปิดโอกาสให้แฟนๆได้ถามคำถามสุดเอ็กซ์คลูซีฟกันแบบสดๆ ซึ่งแต่ละคำถาม และคำตอบ เรียกว่าถูกอกถูกใจฟินกันไปทั้งศิลปินและแฟนคลับ แค่หนุ่มคิมซามูเอล ขยับนิด ยิ้มหย่อย พูดภาษาไทยเล็กน้อย แฟนๆก็ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นฮอลล์

เข้าสู่ช่วงที่สอง แสงไฟเปิดขึ้น เปิดตัวหนุ่มคิมซามูเอล ที่ออกมาแดนซ์ในเพลง GET UGLY โชว์ลีลาสุดพริ้ว ทำเอาแฟนๆพากันโยกตามจังหวะ ก่อนจะมาเริ่มความสนุกกันอีกครั้งกับการเล่นเกมส์ตอบคำถามทายใจ X O เพื่อหาแฟนคลับผู้โชคดีที่จะได้รับของขวัญสุดพิเศษจากมือหนุ่มคิมซามูเอล และต่อด้วยโชว์เพลง Never Let You Down ซึ่งเพลงนี้คิมซามูเอล ก็ขยับเข้าไปใกล้ๆ GERNET ไทยอีกหน่อย ปล่อยออร่าความหล่อสดใสคว้าใจแฟนๆให้หลงยิ่งกว่าเดิม ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเกมส์ที่ 2 กับ BLIND GAME หนุ่มคิมซามูเอล สุ่มเลือกแฟนคลับผู้โชคดี 3 คนขึ้นมาบนเวที เล่นเกมส์ปิดตาทายสิ่งของจำนวน 5 ชิ้น และผู้ชนะจะได้ของรางวัลจากมือของหนุ่มคิมซามูเอลไปครอบครอง

ช่วงเวลาแห่งความสุขสนุกสนานผ่านไปอย่างรวดเร็ว เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงานแฟนมีตติ้งและเดทแรกของหนุ่มคิมซามูเอล กับ GANET ไทย  และแน่นอนว่าเหล่า GARNET ไทยก็มีความในใจอยากจะบอกกับ คิมซามูเอล ด้วยเช่นกันกับ VDO FAN PROJECT สุดซึ้งและ FAN PROJECT สุดประทับใจที่เขียนไว้ว่า “We’re gonna stand by you” (เราจะยืนเคียงข้างคุณ) พร้อมกับของขวัญที่แฟนๆชาวไทยตั้งใจจะมอบให้ ซึ่งทำเอาหนุ่มคิมซามูเอล ซาบซึ้งในความรักของเหล่า GARNET ไทย ที่คอยเป็นกำลังใจ เป็นแรงผลักดัน ในการทำความฝัน จนทำให้ในวันนี้ได้มาใกล้ชิดกัน พร้อมกับสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีเพื่อตอบแทน GARNET ที่คอยสนับสนุนอยู่เสมอๆ

ปิดท้ายความฟินในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้กับโชว์สุดพิเศษที่หนุ่มคิมซามูเอล เตรียมมาให้ GARNET ไทยกับเพลง WINTER NIGHT และ CANDY เรียกว่าเดทครั้งนี้มีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความสนุก เต็มอิ่มทุกความสุขตลอด3 ชั่วโมงเต็มเลยทีเดียว

ส่วนโปรเจ็คต์พิเศษครั้งต่อไปของ SNP Media Hub จะเป็นอะไรนั้นต้องรอติดตามกันจ้า!!!!

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top