Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยองซอบxอึยอุง (HYEONGSEOP x EUIWOONG) เตรียมแท็กทีมแจกความสดใสในแฟนมีตติ้งครั้งแรก 24 มี.ค.

ฮยองซอบ และ อึยอุง สองหนุ่มน้อยน่ารักเอ็นดู  จากรายการวาไรตี้ชื่อดัง Produce 101 Season 2 เตรียมเยือนไทยจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในงาน HYEONGSEOP x EUIWOONG 1st Fan Meeting in Bangkok (ฮยองซอบxอึยอุง เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก)  วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 เวลา 6 โมงเย็น ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์  เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ   โดยความร่วมมือกันระหว่าง Yue Hua Entertainment  ประเทศเกาหลี และบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด
ฮยองซอบ (Hyeongseop) อายุ 18 ปีและ อึยอุง (Euiwoong) อายุ 16 ปี เทรนนีจากค่าย Yue Hua Entertainment   เดบิวต์ยูนิตคู่ในโปรเจ็คต์พิเศษ “HYEONGSEOP x EUIWOONG” เมื่อปลายปีที่แล้วด้วยซิงเกิ้ลแรก “It will be good”  สไตล์เพลงฟังสบาย ๆ  บวกกับลุคน่ารักใส ๆ ของทั้งสองหนุ่ม  ทำให้สามารถเข้าไปยึดพื้นที่ในใจของบรรดาแฟนคลับทั้งในและนอกประเทศเกาหลี
บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ผู้จัดงานในครั้งนี้ไม่รอช้า  หลังจากมอบของขวัญส่งท้ายปีให้กับจอยฟูลไทยในงาน JBJ 1st Fan Meeting in Bangkok ‘COME TRUE’ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว ก็รีบคว้าตัวสองหนุ่มน้อยหน้าใส “ฮยองซอบxอึยอุง” จากรายการวาไรตี้ชื่อดัง Produce 101 Season 2 เช่นเดียวกัน   มามอบพลังความสดใสให้กับแฟนๆชาวไทยในงาน HYEONGSEOP x EUIWOONG 1st Fan Meeting in Bangkok (ฮยองซอบxอึยอุง เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก)  ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561  ซึ่งถือเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของฮยองซอบและอึยอุงในประเทศไทยด้วย   รวมถึงฮยองซอบและอึยอุงเองก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มาเจอแฟนคลับชาวไทยที่ให้ความรักและการสนับสนุนพวกเขาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ พร้อมทั้งส่งคลิปเชิญชวนแฟนคลับให้มาร่วมสนุกกันที่งานของพวกเขาด้วยเช่นกัน  (Youtube link : https://youtu.be/ZkdxNqUZvXE)

HYEONGSEOP x EUIWOONG 1st Fan Meeting in Bangkok (ฮยองซอบxอึยอุง เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก)  พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10 โมงตรงทาง www.do-concert.com   บัตรราคา 4,800 / 3,800 / 1,800 บาท พร้อมกับสิทธิพิเศษจัดเต็ม  แจกไฮทัชทุกที่นั่ง! เพื่อให้ทุกคนที่มาร่วมงานได้สบตาสัมผัสมือสองหนุ่มน้อยอย่างใกล้ชิด  รวมถึงกิจกรรมแฟนไซน์ และถ่ายรูปกลุ่มที่มอบให้เป็นสิทธิพิเศษในแต่ละราคาอีกด้วย   แฟนๆสามารถติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษอื่นๆ และความเคลื่อนไหวของกิจกรรมที่ www.facebook.com/doconcert   ทวิตเตอร์@doconcert  อินสตาแกรม@doconcert_official

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top