Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

‘ครูคะ หนูขอชอบครูได้ไหม?’ ฮิโรเสะ ซึสึ เตรียมสารภาพรัก อิคุตะ โทมะ ใน SENSEI ( MY TEACHER ) หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์

ครูคะ หนูขอชอบครูได้ไหม ฮิโรเสะ ซึสึ เตรียมสารภาพรัก อิคุตะ โทมะ ในภาพยนตร์โรแมนติกต้อนรับวาเลนไทน์ SENSEI ( MY TEACHER ) หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์

8 กุมภาปีนี้ ฮิโรเสะ ซึสึ เตรียมสารภาพรัก อิคุตะ โทมะ  เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่างอาจารย์และลูกศิษย์ ใน SENSEI  ( MY TEACHER ) หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์ ภาพยนตร์ที่สร้าง จากมังงะสุดคลาสสิคของ คาวาฮาระ คาซึเนะ ที่มียอดขายรวมกว่า 5 ล้าน 7 แสนเล่ม

อิคุตะ โทมะ รับบท อิโต้ โคซากุ  คุณครูสุดหล่อสอนวิชาประวัติศาสตร์โลก นักเรียนมักจะคิดว่าเป็นคนที่ “ไม่มีอารมณ์ขัน” ไปจนถึง “ไม่สนใจผู้หญิง” แต่จริงๆ แล้ว เขาเป็นคนใจดี และ ฮิโรเสะ ซึสึ รับบท ชิมาดะ ฮิบิกิ นักเรียนชั้นม.5 เป็นสมาชิกชมรมยิงธนู สาวน้อยขี้อายและขี้ขลาดในความรัก เธอแอบรัก อาจารย์ อิโต้ ถึงแม้ว่า วิชาประวัติศาสตร์โลก เธอจะทำคะแนนได้ไม่ดี แต่เพื่อทำให้ อิโต้ ประทับใจ เธอได้ตั้งใจอ่านหนังสืออย่างหนัก และตัดสินใจที่จะสารภาพรักเพื่อบอกความรู้สึกกับเขา

SENSEI  ( MY TEACHER ) หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์ เป็นผลงานการกำกับของ ทาคาฮิโระ มิกิ ( Tomorrow I will date with yesterday’s you ) เขียนบทภาพยนตร์โดย โอคาดะ มาริ

“ ในการคัดเลือกนักแสดงเราเลือก ฮิโรเสะ ซึสึ เป็นตัวเลือกแรกเพราะเธอเหมาะกับชุดนักเรียนมาก ๆ ตอนที่เลือกเธอมารับบทเธอยังไม่โด่งดังเท่ากับตอนนี้ สำหรับ อิคุตะ โทมะ ตอนแรกเขาลังเลเรื่องบท เรื่องราวความรักระหว่างครูกับลูกศิษย์ แต่หลังจากคุยกับโปรดิวเซอร์ ทั้งคู่ก็ตกลงที่จะแสดงบทนี้คู่กันเพื่อถ่ายทอดรักครั้งแรกที่เราจะไม่มีวันลืมออกมาให้ได้ออกมาให้ได้ “ทาคาฮิโระ มิกิ  ผู้กำกับ

SENSEI  ( MY TEACHER ) หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์

8 กุมภา ไปแอบรักกันในโรงภาพยนตร์

 

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top