Connect with us

PINGBOOK

CHINA

ภาพแรก ‘Monster Hunt 2’ (มอนสเตอร์ ฮันท์ 2 คว้า ‘เหลียงเฉาเหว่ย’ ร่วมประชันบท

ภาพแรกอย่างเป็นทางการมาแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunt 2 (มอนสเตอร์ ฮันท์ 2) ที่ได้นักแสดงมากฝีมือชาวฮ่องกงอย่าง “เหลียงเฉาเหว่ย” หรือ “โทนี่ เหลียง” เข้าร่วมประชันบทบาทในภาคนี้

ภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunt เคยทำลายสถิติรายได้สูงสุดในประเทศจีนมาแล้ว และครั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunt กลับมาอีกครั้งโดยใช้ชื่อว่า Monster Hunt 2” (มอนสเตอร์ ฮันท์ 2) หวังโกยรายได้ตามภาคแรก โดยนำนักแสดงชายมากฝีมืออย่าง “เหลียงเฉาเหว่ย” ผู้เคยฝากผลงานการแสดงในภาพยนตร์ชื่อดังมาแล้วมากมาย อาทิ Infernal Affair (สองคนสองคม), The Grandmaster (ยอดปรมาจารย์ ยิปมัน), Red Cliff(โจโฉ แตกทัพเรือ) ฯลฯ เข้าร่วมประชันฝีมือในครั้งนี้ด้วย

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunt 2” (มอนสเตอร์ ฮันท์ 2) ได้สานต่อเรื่องราวของโลกที่ปีศาจและมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมโลกเดียวกัน ทั้งสองฝ่ายต่างเคยทำสงครามเพื่อช่วงชิงดินแดน และเมื่อปีศาจน้อยอย่าง วูบา ที่เป็นราชาปีศาจองค์ใหม่ ได้ถือกำเนิดขึ้นมา ทุกคนต่างเชื่อกันว่าเขาจะมีหน้าที่ปรับสมดุลอำนาจและจัดระเบียบโลกใหม่เพื่อให้โลกเกิดสันติสุขขึ้นอีกครั้ง ผลงานกำกับโดย รามัน ฮุย นำแสดงโดย ไป๋ไป่เหอ, จิ่งปัวหราน และ เหลียงเฉาเหว่ย

ติดตามความสนุกของปีศาจน้อยและโลกจินตนาการสุดตระการตาใน Monster Hunt 2” (มอนสเตอร์ ฮันท์ 2) เร็วๆ นี้ในโรงภาพยนต

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

To Top