Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘TAEYEON’ กลับมาสะกดทุกสายตา ในอัลบั้มฤดูหนาว ‘This Christmas – Winter is Coming’ พร้อมเพลงเปิดตัวแนวบัลลาดสุดอบอุ่น ‘This Christmas’

นักร้องสาวสวยน้ำเสียงขั้นเทพ ‘TAEYEON’ (แทยอน) วง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) กลับมาปล่อยเสน่ห์ผ่านภาพลักษณ์ที่สวยสะกดทุกสายตา พร้อมโชว์พลังเสียงร้องอันน่าหลงใหล ในโซโล่อัลบั้มฤดูหนาวที่มีชื่อว่า ‘This Christmas – Winter is Coming’ (ดิส คริสต์มาส วินเทอร์ อิส คัมมิ่ง) อัลบั้มที่จะมากระตุ้นความรู้สึกอ่อนไหวในฤดูหนาวนี้ ด้วยเพลงหลากหลายแนวที่ทำให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของฤดูหนาวกันอย่างเต็มที่

โดยอัลบั้มชุดนี้ ถือเป็นอัลบั้มฤดูหนาวอัลบั้มแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของสาว ‘TAEYEON’ ซึ่งจะประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 8 เพลง และมีเพลงเปิดตัวชื่อว่า ‘This Christmas’ (ดิส คริสต์มาส) เพลงบัลลาดแบบดั้งเดิมที่จะได้พบกับความสามารถด้านการร้องอันละเอียดอ่อนของ ‘TAEYEON’ แบบเต็ม ๆ บวกกับซาวด์วงออเครสต้าที่มีความงดงาม โดยเนื้อเพลงจะพูดถึงหัวใจที่ภาวนาอย่างหนักแน่นว่า ความทรงจำอันแสนพิเศษที่ไม่สามารถลืมได้ในช่วงคริสต์มาสนั้น จะกลับมาหาอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าเพลงนี้ จะมาสะกดหัวใจผู้ฟัง เสมือนเป็นของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง สำหรับมิวสิควีดีโอของเพลงเปิดตัว ‘This Christmas’ (ดิส คริสต์มาส) จะมีภาพที่ให้ความรู้สึกอ่อนไหว ซึ่งเกี่ยวกับความรักของลูกสาวที่มีต่อคุณพ่อ ที่แม้ในวัยเด็กจะอยู่ใกล้กัน แต่ก็ค่อย ๆ ห่างไกลกันไปเรื่อย ๆ โดยจะถูกสื่อผ่านสายตาของลูกสาวที่นั่งอยู่ในรถ คอยมองดูคุณพ่อที่อยู่ด้านนอกหน้าต่างรถ และมีภาพพื้นหลังเป็นทุ่งหิมะ

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลง ‘Shhhh’ (ชู่ว) ที่นักประพันธ์บทกลอนอย่างคุณ ‘Won Taeyeon’ (วอน แทยอน) ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องที่มีความสนุกสนาน และน่ารัก เกี่ยวกับเด็กผู้หญิงที่ตามหาของขวัญที่ซานตาคลอสซ่อนเอาไว้, เพลง ‘The Magic of Christmas Time’ (เดอะ เมจิค ออฟ คริสต์มาส ไทม์) แนวป๊อป บัลลาด ที่มีเนื้อร้องภาษาอังกฤษมาบรรยายทิวทัศน์อันเงียบสงบ ในยามค่ำคืนของวันคริสต์มาส ช่วงเวลาที่โลกหลับใหล ซึ่งทำให้นึกถึงแอนิเมชั่นในฤดูหนาว, เพลงที่มีเสียงหวาน ๆ ของ ‘TAEYEON’ มาเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นอย่าง ‘Let It Snow’ (เลท อิท สโนว์) เป็นเพลงแนวสวิงที่มีซาวด์สตริง, การเล่นกีต้าร์ที่น่าประทับใจ และบราส ซึ่งมีพลังความสดใสทำให้รู้สึกได้ถึงความตื่นเต้นของวันคริสต์มาส

รวมถึงเพลง ‘Candy Cane’ (เคนดี้ เคน) แนวเรโทร ป๊อป R&B ที่มีซาวด์ของกระดิ่ง, เครื่องดนตรีประเภทเป่า และการผสมผสานสุดอลังการ ซึ่งให้บรรยากาศแบบงานเทศกาลปลายปี, เพลง ‘Christmas Without You’ (คริสต์มาส วิทเอาท์ ยู) แนวป๊อป บัลลาดสุดซาบซึ้ง ที่แสดงให้เห็นถึงหัวใจอันเศร้าหมองคิดถึงคนรักที่เลิกรากันไป ในยามที่จ้องมองไปยังทิวทัศน์ที่มีความสุขในช่วงคริสต์มาส และเพลง ‘I’m all ears’ (แอม ออล เอียร์ส) ที่เป็นทั้งเพลงสำหรับแฟนคลับ และเพลงปลอบโยน ซึ่งเปรียบเทียบคนในสมัยนี้ กับต้นไม้ที่อดทนท่ามกลางความหนาวเหน็บ

ทั้งนี้ ในวันที่ 22-24 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ สาว ‘TAEYEON’ จะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวภายใต้ชื่อว่า TAEYEON SPECIAL LIVE “The Magic of Christmas Time” ที่ Grand Peace Palace ใน Kyung Hee University ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับอันร้อนแรงจากแฟนคลับทั่วโลก เพราะบัตรคอนเสิร์ตทั้งสามรอบ ถูกจำหน่ายหมดทุกที่นั่งภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยสาว ‘TAEYEON’ เตรียมที่จะนำเสนอเวทีการแสดงที่เต็มไปด้วยเพลงจากอัลบั้มใหม่, เพลงฮิตต่าง ๆ รวมถึงเพลงที่เรียบเรียงทำนองใหม่ให้ได้บรรยากาศแบบคริสต์มาส

สำหรับแฟนคลับชาวไทย สามารถจับจองอัลบั้มฤดูหนาว ‘This Christmas – Winter is Coming’ (เวอร์ชั่นอิมพอร์ต) ของสาว ‘TAEYEON’ ได้ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ทางเว็บไซต์ https://store.weloveshopping.com/thsumstore รวมถึงรับฟังเพลงทั้งหมดจากอัลบั้มชุดนี้ ได้แล้ววันนี้ ทาง TrueID Music (https://goo.gl/rqZyzb) และ JOOX Music (https://goo.gl/Kovqno)

 [ลิ้งค์สำหรับรับชมมิวสิควีดีโอเพลง]

TAEYEON_This Christmas_Music Video: https://youtu.be/hsh54g9JmC0

 

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top