Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆ K.A.R.D เตรียมวอร์มนิ้วกันให้ดี 4 ธ.ค. นี้ พร้อมขายบัตร ‘WILD KARD 2018 TOUR IN ASIA’

พร้อมกันรึยังสำหรับแฟนๆ วง K.A.R.D ที่อีกไม่กี่วันจะต้องมีมิชชั่นกดบัตร WILD KARD 2018 TOUR IN BANGKOK กันแล้ว กับเอเชียทัวร์แรกของ 2 หนุ่ม 2 สาว บี.เอ็ม (BM), เจ.เซฟ (J.Seph), โซมิน (Somin) และ จีอู (Jiwoo) โดยงานนี้ผู้จัด MyMusicTaste เคาะวันจำหน่ายบัตรมาแล้วเป็นวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2560 เวลา 19.00 น. รู้แล้วก็อย่าช้า เตรียมตัวกันให้ดีๆ เพราะงานนี้บัตรหมดแล้วหมดเลยนะจ๊ะ
หลังจากได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ในการเดินทางมาเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พวกเขาก็พร้อมแล้วที่จะมาพบกับแฟนๆ ทั่วเอเชียอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้จัดว่าเป็นการทัวร์ครั้งที่สองของ K.A.R.D โดยงานนี้เกิดขึ้นได้จากฝีมือของแฟนๆ ทั่วเอเชียที่นำเสนอไปทาง MyMusicTaste เมื่อแฟนๆ เรียกร้องมา ทางเราก็จัดให้กับ WILD KARD 2018 TOUR IN ASIA เริ่มสตาร์ทจุดแรกกันที่กรุงเทพฯ ต่อด้วยสิงคโปร์ ฮ่องกง ไทเป และมะนิลา โดย WILD KARD 2018 TOUR IN BANGKOK จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2561 เวลา 20:00 น. ณ Moonstar Studio 1
ใครที่ยังลังเล พูดเลยว่างานนี้สิทธิพิเศษคุ้มสุด ผู้ที่ซื้อบัตรราคา 4800 คุณจะได้ถ่ายรูปและไฮทัชกับพวกเขาและเธออย่างใกล้ชิด พูดเลยว่านอกจากที่เราจะได้ชมโชว์ของพวกเขาเต็มๆ แล้วยังได้ใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย ย้ำกันอีกครั้ง…งาน “WILD KARD 2018 TOUR IN BANGKOK” พร้อมพรีเซลล์บัตรใน วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2560 เวลา 19:00 น. ที่ www.kardinbkk.com ส่วนการจำหน่ายบัตรจริงจะเริ่มใน วันพุธที่ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 19:00 น. สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทัวร์และบัตรเข้างานได้ที่ www.mymusictaste.com และ https://www.facebook.com/KardinBKK/ รวมไปถึงช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ MyMusicTaste

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top