Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TWICE ศิลปินเกาหลีแรกคว้าทริปเปิ้ลคราวน์ Inkigayo 5 เพลงติดต่อกัน

‘LIKEY’ เพลงใหม่ของ TWICE ทำให้พวกเธอคว้าทริปเปิ้ลคราวน์ ในรายการ SBS ‘Inkigayo’ ได้ถึง 5 ครั้งติดต่อกัน และถือเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกด้วย

26 พฤศจิกายน TWICE คว้าอันดับที่ 1 ได้ 3 สัปดาห์ติดต่อกันในรายการ SBS ‘Inkigayo’ ด้วยเหตุนี้ทำให้นี่เป็นทริปเปิ้ลคราวน์ 5 ครั้งติดต่อกัน ถัดจากเพลง ‘CHEER UP’, ‘TT’, ‘KNOCK KNOCK’, ‘SIGNAL’ และเป็นศิลปินแรกของเกาหลีที่ทำสถิตินี้ในรายการ Inkigayo

TWICE วางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรก Twicetagram เมื่อ 30 ตุลาคม และเพลง LIKEY ก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก สามารถขึ้นท็อปชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนเว็บฟังเพลงของเกาหลีและมียอดจองอัลบั้มมากกว่า 3.3 แสนชุด หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มได้ 3 วัน พวกเธอก็ทำยอดขายได้เกิน 1 แสนชุดในชาร์ต Hanteo, อันดับที่ 1 ในชาร์ต Gaon ดิจิตอล, ดาวน์โหลด, โซเชียล, อัลบั้ม รวม 4 ประเภท จนมาถึงการคว้าทริปเปิ้ลคราวน์ใน Inkigayo และรวมทั้งหมด 7 รางวัลในรายการเพลง

ในวันที่ 11 ธันวาคม เวลา 18.00 น. TWICE เตรียมปล่อยรีแพ็คเก็จอัลบั้มแรกในชื่อ ‘Merry & Happy’ พร้อมกับไตเติ้ล ‘Heart Shaker’ ซึ่งเนื่องจากเป็นอัลบั้มในเทศกาลคริสต์มาสพวกเธอก็จะมาในแนวเพลงแบบสบายๆและใกล้ชิดมากขึ้น

นอกจากนี้พวกเธอยังได้เตรียมเข้าร่วมงาน ‘2017 MAMA in Japan’ ที่โยโกฮามาอารีนา ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ด้วย

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top