Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สุดประทับใจ! นัมแทฮยอนพา South Club จัดมิวสิคแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

นัมแทฮยอน (ร้องนำและหัวหน้าวง) จับมือเพื่อนสมาชิกวง South Club  ได้แก่  คังกอนกู (กีตาร์) จางวอนยอง (กลอง) และคิมอึย-มยอง (เบส) สร้างความทรงจำสุดประทับใจกว่า 3 ชั่วโมงเต็มในมิวสิคแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย  South Club (Nam Tae Hyun) Music Fan Meeting in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ โดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด เป็นผู้เนรมิตความฟินในครั้งนี้  และร่วมสนับสนุนโดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป   บัตรสมาชิกเอ็มการ์ด บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และเดอะ แกรนด์ โฟวิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ รวมถึง มีเดียพาร์ทเนอร์  Tofu POP Radio และ GMM25
South Club ทักทายแฟน ๆ ด้วย See You  ก่อนจะเรียกให้ทุกคนยืนขึ้นพร้อมมันส์ไปกับเพลง Dirty House, I.D.S และเพลง Cover อย่าง SEX และ LSF  นอกจากนี้ นัมแทฮยอนยังได้พูดคุยกับแฟนคลับคั่นระหว่างเพลงอย่างน่ารักและเป็นกันเอง  ตามด้วยพาเหรดเพลงจากอัลบั้มของตัวเองเช่น Believe U, I Got The Blues  และเพลง Cover อีกมากมาย  จนถึงช่วงเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับที่พร้อมใจกับเปิดแฟลชโทรศัพท์มือถือโบกทั่วทั้งฮอลล์ในเพลง Hug Me   สร้างความประทับใจให้กับวง Southclub จนเกือบจะเรียกน้ำตาจากนัมแทฮยอนได้  ก่อนจะต่อกันยาวๆ ด้วยเพลงเพราะมากมาย อย่างเช่น Champagne Supernova, Take Me Out ประกอบซีรีย์ Black และ 소년, 소녀ประกอบซีรีย์ 20th Century Boy and Girl  ก่อนจะเข้าสู่เพลงสุดท้าย  4 หนุ่ม South Club ก็โดนเซอร์ไพรส์อีกครั้งด้วย VTR จากแฟนคลับ พร้อมกับการชูป้ายข้อความสุดกินใจ  ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง Liar  แต่ด้วยเสียงตะโกนเรียกจากแฟนคลับทำให้ South Club ได้กลับขึ้นบนเวทีเพื่องอังกอร์อีกกว่า 7 เพลง  เรียกได้ว่าเป็นมิวสิคแฟนมีตติ้งที่เต็มอิ่มและคุ้มค่าแก่การรอคอยจจริง ๆ
ส่งท้ายความประทับใจด้วยการจับมือกับแฟน ๆ ที่มาร่วมงาน  สร้างความสุขและรอยยิ้ม  ส่งท้ายค่ำคืนสุดพิเศษได้อย่างสวยงาม  ก่อนกลับประเทศ หนุ่ม ๆ South Club ได้ฝากคำขอบคุณสื่อมวลชน และแฟน ๆ ชาวไทยที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนพวกเขาอย่างดีเสมอมา  งานมิวสิคแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยสนุกมากและประทับใจมาก  และหากมีโอกาสพวกเขาจะกลับมามอบความสุขจากเสียงดนตรีอีกครั้งอย่างแน่นอน

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top