Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[เพิ่มรูป] ‘NCT 127’ ระเบิดความประทับใจ ปล่อยเสน่ห์แบบไร้ขีดจำกัด ในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ‘NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK’ 

ปล่อยเสน่ห์มัดใจได้แบบไร้ขีดจำกัดสมกับเป็นบอยแบนด์น้องใหม่ไฟแรงแห่งค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ สำหรับหนุ่ม ๆ วง ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วัน ทู เซเว่น) ที่ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทยแบบครบทั้งวงเป็นครั้งแรก ใน ‘NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK’ (เอ็นซีที วัน ทู เซเว่น แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยงานนี้ ถือเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขา และกระแสตอบรับจากแฟนคลับชาวไทยก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่เปิดจำหน่ายบัตรก็ถูกจองเต็มภายใน 3 นาที และจำหน่ายหมดลงในเวลาต่อมา ยิ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมในฐานะศิลปินหน้าใหม่ได้เป็นอย่างดี

 
ก่อนการแสดงในเวลาประมาณ 16.00 น. บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้นสังกัดในประเทศไทย และผู้จัดงานในครั้งนี้ ได้จัดงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง โดยหนุ่ม ๆ ‘NCT 127’ ทั้ง 9 คน ได้แก่ TAEIL (แทอิล), JOHNNY (จอห์นนี่), TAEYONG (แทยง), DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน), MARK (มาร์ค), HAECHAN (แฮชาน), YUTA (ยูตะ) และ WINWIN (วินวิน) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์อย่างน่ารัก และเป็นกันเองกับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกที่ได้มาเยือนประเทศไทยในนามของ ‘NCT 127’ อย่างเป็นทางการ พร้อมกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของตัวเอง
 
‘NCT 127’ เปิดฉากความสนุกของแฟนมีตติ้งด้วยเวทีการแสดงที่สื่อความหมายถึงความไร้ขีดจำกัดอันเป็นคอนเซ็ปต์ของวง ในเพลงเปิดตัว ‘LIMITLESS’ (ลิมิตเลส) จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘NCT #127 LIMITLESS’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น ลิมิตเลส) แล้วจึงทักทายแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นทางการ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงกิจกรรมสุดพิเศษที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักกับตัวตนของ ‘NCT 127’ กันมากยิ่งขึ้น เริ่มจากกิจกรรมแรกที่มีชื่อว่า “TO. NCT 127” ซึ่งหนุ่ม ๆ ได้เลือกคำถามที่แฟน ๆ ได้ส่งเข้ามาถามทางแฟนเพจ SM True ก่อนหน้านี้ มาตอบกันแบบสด ๆ โดยหนึ่งในสมาชิกอย่างหนุ่ม ‘DOYOUNG’ (โดยอง) ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลงภาษาไทยท่อนสั้น ๆ “มันคงเป็นความรัก” ของคุณแสตมป์ อภิวัชร์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ ต่อด้วยกิจกรรมที่สองที่ชื่อว่า “It’s Him!” เป็นเกมที่เปิดเผยมุมน่ารัก ๆ และความสนิทสนมระหว่างสมาชิก รวมถึงกิจกรรมลำดับที่สาม “Let’s study 127” ที่ให้ทายคำถามเกี่ยวกับประเทศไทย พร้อมตอบเป็นภาษาไทย สร้างความสนุกสนานให้ผู้ชมทั้งฮอลล์ได้มีส่วนร่วมกันอย่างเต็มที่ ซึ่งสองกิจกรรมสุดท้ายก็มีการมอบของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับแฟน ๆ ด้วย
 
ความประทับใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหลังจากผ่านพ้นกิจกรรมสุดพิเศษไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่พวกเขาจะระเบิดความประทับใจแบบเต็มแม็กซ์ผ่านหลากหลายเวทีการแสดงที่โชว์ให้เห็นถึงตัวตน, เสน่ห์ และเอกลักษณ์ตามแบบของ ‘NCT 127’ ไม่ว่าจะเป็นเพลงรักจังหวะกลาง ๆ อย่าง ‘Angel’ (แองเจิ้ล) ที่พวกเขาได้นำมาแสดงเป็นครั้งแรก เพื่อมอบให้แฟนคลับทุกคนที่มาในวันนี้ ซึ่งทางด้านแฟนคลับก็ได้ทำโปรเจกต์แรกตอบกลับหนุ่ม ๆ ด้วยการยกป้ายคำว่า “We’ll Be Your Angel” ต่อด้วยเพลงจากมินิอัลบั้มชุดล่าสุด ‘NCT #127 CHERRY BOMB’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น เชอร์รี่ บอมบ์) ทั้งเพลงประกอบอัลบั้ม ‘Summer 127’ (ซัมเมอร์ วันทูเซเว่น) ที่หนุ่ม ๆ เดินออกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ถึงที่นั่งอย่างใกล้ชิด, ‘0 Mile’ (ซีโร่ ไมล์) เพลงสนุก ๆ ที่สื่อความหมายดี ๆ ถึงระยะห่างเพียง 0 ไมล์ระหว่างคนสองคน และเพลงสุดท้ายของงานนี้ อย่างเพลงเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ‘Cherry Bomb’ (เชอร์รี่ บอมบ์) ที่มาพร้อมกับท่อนฮุคสุดติดหู “I’m the biggest hit, I’m the biggest hit on this stage” โดยระหว่างนั้นแฟนคลับชาวไทยก็ได้แปรตัวอักษรด้วยแท่งไฟเป็นคำว่า “NCT” และปิดท้ายอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ชูป้ายภาษาเกาหลีที่มีความหมายว่า “หัวใจเราใกล้กันแล้วนะ” ในช่วงที่หนุ่ม ๆ พูดความรู้สึก พร้อมออดอ้อนทิ้งท้ายก่อนจบงานแฟนมีตติ้ง เรียกได้ว่า ทั้งบอยแบนด์น้องใหม่ไฟแรง ‘NCT 127’ และแฟนคลับชาวไทยเอง ต่างก็ได้เปิดใจรับความสนุก ร่วมสร้างความประทับใจ และความทรงจำดี ๆ ครั้งแรกในประเทศไทยด้วยกันตลอดกว่า 2 ชั่วโมงได้อย่างไร้ที่ติ

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top