Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ตัวอย่างพิเศษเทียบกันฉากต่อฉาก! Peach Girl จากลายเส้นสู่ Live Action นับถอยหลัง อีก 1 เดือน ก่อนเข้าฉายในไทย

นับถอยหลังอีก 1 เดือน ก่อนจะถึงวันเข้าฉายในประเทศไทย  ปรากฏการณ์ Peach Girl  ที่ถือเป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนที่ฮิตถล่มทลาย  จนสาว ๆ ทั่วเอเชีย ต่างหลงรักการ์ตูนเรื่องนี้ และเพือต้อนรับการเข้าฉายของ  “Peach Girl” เธอสุดแสบที่แอบรัก ในประเทศไทย  มงคลซีเนม่า จัดเต็มให้แฟน ๆ ด้วยตัวอย่างพิเศษ เทียบกันฉากต่อฉาก!Peach Girl ( พีชเกิร์ล )  จากลายเส้นสู่ Live Action ( ไลฟ์ แอคชั่น )  โดยในตัวอย่างเวอร์ชั่นนี้จะเทียบให้เห็นลายเส้นของหลาย ๆ ฉากที่แฟนการ์ตูนคิดถึง ไม่ว่าจะเป็นฉากจูบ ฉากรักต้องเลือก เมื่อ โมโมะ ต้องเลือกว่าระหว่าง 2 หนุ่มหล่อ ไคริ และ โทจิ  หรือฉากความร้ายของซาเอะ เพื่อนตัวแสบที่เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่แฟน ๆ Peach Girl ( พีชเกิร์ล )  ทั้งรักและทั้งเกลียด

จุดเริ่มต้นของ การ์ตูน Peach Girl เริ่มต้นขึ้นเมือ อ.มิวะ อูเอดะ  เขียนการ์ตูน Peach Girl ลงพิมพ์ ในนิตยสาร นิตยสาร Bessatsu Friend ในเครือโคดันฉะ ในปี 1997-2004 นับรวมเล่มได้ 18 เล่มจบ ต่อมาเขียนการ์ตูนภาคแยก Peach Girl  ( Ura Peach Girl ) ให้ซาเอะเป็นตัวเอกลงตีพิมพ์ปี 2005 เป็นจำนวน 3 เล่ม

Peach Girl ได้รับรางวัลการ์ตูนผู้หญิงยอดเยี่ยม จาก Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 23 ในปี 1999

Peach Girl ถูกดัดแปลงเป็น อนิเมะ ฉายทาง TV ความยาว 25 ตอนจบ ในปี 2005   นอกจากนั้น ไต้หวันยังซื้อสิทธิ์ไปดัดแปลงเป็นซีรีย์ในปี 2002โดยใช้ชื่อว่า Mi Tao Nu Hai ในปี 2002 โดยมี แวนเนส F4 รับบท ไคริ บทเดียวกับที่ เคย์ อิโอโอะ แสดง ซีรีย์เรื่องนี้เคยมาออกอากาศในไทยทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ในปี 2007 ใช้ชื่อเรื่องว่า “เธอสุดแสบที่ฉันแอบรัก Peach Girl”

สำหรับเวอร์ชั่น ภาพยนตร์ Peach Girl ได้ โคจิ ชินโตคุ ( ผู้กำกับซีรีย์ MARS ลุ้นรักนักบิด มารับหน้าที่กำกับการแสดง )และ โคอิชิ ทสึทายะ หนุ่มอัจฉริยะ มาแต่งเพลงประกอบให้ โดยเขาเคยแต่งเพลงให้กับศิลปินดัง ๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น BACK NUMBER , Kenshi Yonezu , Chara

Peach Girl   เธอสุดแสบที่แอบรัก   17 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top