Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ตัวอย่างภาพยนตร์ Peach Girl พีชเกิร์ล จากมังงะสุดฮิตระดับตำนานสู่ภาคคนแสดง

Peach Girl พีชเกิร์ล จากมังงะสุดฮิตระดับตำนาน ยอดขายทะลุ 14 ล้านเล่มทั่วโลก สู่ภาพยนตร์คนแสดง เรื่องรักวุ่น ๆ ของสาว โมโมะ เมื่อหัวใจมีได้แค่ 2 คน แล้วคนที่ 3 จะทำไงดี ? ประเทศไทยเตรียมฉาย 17 สิงหาคมนี้

Peach Girl (พีชเกิร์ล) ภาพยนตร์ ไลฟ์ แอคชั่น ( Live Action ) ที่สร้างจากมังงะสุดฮิตระดับตำนานของสาว ๆ ที่ได้ 4 หนุ่มสาวสุดแสบแห่งยุค ที่เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่เมื่อเริ่มประกาศรายชื่อนักแสดงนำ มารับบทนำ อิโนโอะ เคย์ สมาชิกวง Hey ! Say ! JUMP ( เฮย์ ! เซย์ ! จัมป์ ! ) รับบท “ ไคริ “ หนุ่มฮอตที่ตามจีบโมโมะ นางเอกของเรื่องแบบไม่หยุดหย่อน แมคเคนยู จาก Let’s Go Jets เชียร์ เกิร์ล เชียร์เธอ! รับบท โทจิ หนุ่มหล่อนักกีฬาที่โมโมะแอบชอบ มิซูกิ ยามาโมโต้ รับบท โมโมะ รวมไปถึง นากาโนะ เมอิ ที่จะมาสวมบทเป็นเพื่อนตัวแสบ คาชิวากิ ซาเอะ
ฉบับภาพยนตร์ปี 2017 จะพูดถึงชีวิตของนักเรียนสาวมัธยมนามว่า โมโมะ สาวผิวแทนที่ใคร ๆ ต่างคิดว่าเธอเป็นคนแรง โมโมะตกหลุมรัก โทจิ ชายหนุ่มที่เธอแอบสืบมาว่าเขาชอบแต่สาวผิวขาวเท่านั้น ทำให้เธอกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง และอยากทำทุกอย่างให้เขาหันมามอง แต่เรื่องกลับวุ่นวายหนักขึ้น เมื่อ ไคริ หนุ่มฮอต ของโรงเรียน กลับตกหลุมรักและตามจีบเธอแบบไม่ลดละ จนทำให้เพื่อนตัวแสบอย่าง ซาเอะ อิจฉาหนักจนเกิดปฏิบัติการณ์ วางแผนแย่งผู้ จนทำให้เรื่องวุ่นวายหนักเข้าไป เรื่องราว ความรัก ของพวกเขาจะลงเอยแบบไหน หนุ่มคนไหนจะชนะใจโมโมะ
17 สิงหาคม ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top