Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘เตนล์’ หนุ่มไทยวง ‘NCT’ ปล่อยผลงานใหม่ล่าสุด ‘Dream In A Dream’ โชว์ลีลาพลิ้วไหวสุดประทับใจ

 

‘TEN’ (เตนล์) สมาชิกสัญชาติไทยจากวง ‘NCT’ (เอ็นซีที)บอยแบนด์ดาวรุ่งของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้ S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเม้นท์) ปล่อยผลงานใหม่ล่าสุด ‘Dream In A Dream’ (ดรีม อิน อะ ดรีม) โดยหนุ่ม ‘เตนล์’ ถือเป็นศิลปินคนแรกของกลุ่ม SM The Performance (เอสเอ็ม เดอะ เพอร์ฟอร์แมนซ์) ที่ได้ปล่อยผลงานออกมาภายใต้โปรเจกต์ ‘STATION’ (สเตชั่น) ซีซั่น 2 ซึ่งเจ้าตัวได้ฝึกฝน และเตรียมผลงานเอาไว้ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2017

สำหรับเพลง “Dream In A Dream” (ดรีม อิน อะ ดรีม)เป็นการผสมผสานแนวดนตรีแบบตะวันออก และเสียงร้องชวนฝันของ ‘เตนล์’ ด้านเนื้อร้องสื่อถึงความหมายของรักแท้ในขอบเขตของความฝัน และความเป็นจริง โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ หนุ่ม ‘เตนล์’ ยังโชว์ให้แฟน ๆ ได้เห็นถึงการความลงตัวระหว่างดนตรี และลวดลายการเต้นอันมีเสน่ห์ สวยงาม พลิ้วไหว น่าค้นหาราวกับอยู่ในภวังค์แห่งความฝัน ตามคอนเซ็ปท์ของผลงาน แถมในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ยังมีสมาชิกชาวจีน-ฮ่องกงจาก SMROOKIES ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ (6 เม.ย. 60) อย่างหนุ่ม ‘LUCAS’ (ลูคัส) มาร่วมแสดงด้วย

ทั้งนี้ ‘TEN’ (เตนล์) ถือเป็นศิลปินลำดับที่ 2 ที่ปล่อยเพลงผ่านโปรเจกต์ ‘STATION’ ซีซั่น 2 ต่อจากศิลปินรุ่นพี่ในค่ายอย่าง ‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท)

ลิ้งค์สำหรับรับชมมิวสิควีดีโอเพลง TEN_Dream In A Dream_ Music Video : https://youtu.be/V4gCv1CifJg

  1.   
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top