Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO เตรียมฟินาเล่ทัวร์ครั้งที่ 3 The EXO’rDIUM[dot] ที่กรุงโซล เดือนพฤษภาคมนี้

EXO เตรียมจัดคอนเสิร์ตอังกอร์ทัวร์ครั้งที่สาม ‘EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM[dot] –’ ที่สนามกีฬาจัมชิลโอลิมปิคเมนสเตเดียม กรุงโซล ในวันที่ 27-28 พฤษภาคมนี้ พวกเขาเตรียมมาโชว์บทเพลงและเพอฟอร์แมนซ์อันทรงพลังสุดอลังการให้แฟนๆได้สัมผัสกันอีกครั้ง

โดยเฉพาะการที่คอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งนี้จะเป็นการส่งท้ายทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สาม ‘EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM’ ที่เริ่มต้นที่กรุงโซลเมื่อเดือนกรกฏาคมปีที่แล้วก่อนจะออกเดินทางไปทั่วโลกนั้น ก็ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าบรรดาแฟนๆจะให้การตอบรับอย่างร้อนแรงมากเลยทีเดียว

นับตั้งแต่เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สามเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาที่กรุงโซล EXO ยังเป็นศิลปินแรกที่จัดคอนเสิร์ตที่ยิมนาสติกสเตเดียม ได้มากกว่า 6 รอบ รวมถึงการมีคอนเสิร์ตที่เคียวเซร่าโดม เมื่อ 11 ธันวาคม ทำให้พวกเขามีโชว์รวมกว่า 100 รอบ สร้างความฮือฮาได้อย่างมาก อีกทั้งการที่พวกเขายังจะมีคอนเสิร์ตสเกลยักษ์ที่จัมชิลเมนสเตเดียมครั้งนี้ ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความฮือฮามากยิ่งขึ้นไปอีก

EXO ยังเตรียมเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา เริ่มตั้งแต่ 25 เมษายน ที่นิวยอร์ค LA และเม็กซิโกซิดี้ รวม 3 เมือง

บัตรคอนเสิร์ตรอบอังกอร์ที่กรุงโซลจะขายบัตรเป็น 2 รอบ โดยคอนเสิร์ตวันที่ 27 พ.ค. จะขายบัตร 12 เม.ย. เวลา 20.00 น. ส่วนรอบ 28 พ.ค.จะขายบัตร 18 เม.ย. เวลา 20.00 น.

อนึ่ง EXO เตรียมมีคอนเสิร์ต ‘EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM – in SINGAPORE’ ที่ Singapore Indoor Stadium ในวันที่ 2 เมษายนนี้

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top