Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B.A.P เปิดฉากปาร์ตี้สุดมันส์ในคอน ‘B.A.P 2017 World Tour ‘PARTY BABY’

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ณ บลูสแควร์ ซัมซองการ์ดฮอลล์ ฮันนัมดง ยงซาน กรุงโซล B.A.P จัดคอนเสิร์ต ‘B.A.P 2017 World Tour ‘PARTY BABY’ ท่ามกลางความสำเร็จ

ในวันนี้ B.A.P มาพร้อมกับโชว์ในคอนเซ็ปต์ปาร์ตี้ในเพลง
‘HURRICANE’, ‘BAD MAN’, ‘NO MERCY’ รวมถึงเพลงที่มาพร้อมกับซาวน์อลังการหนักๆอย่าง ‘WAKE ME UP’, ‘SKYDRIVE’, ‘YOUNG WILD & FREE’, ‘Carnival’, ‘Feel So Good’ มาถึงเพลงฟังสบายๆที่เรียกได้ว่าครบถ้วนทุกแนวเพลง

โดยเฉพาะคอนเสิร์ตที่มาพร้อมกับปาร์ตี้คอนเซ็ปต์ก็ช่วยเพิ่มโชว์ที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี เริ่มด้วยโชว์ดีเจความยาว 20 นาทีก่อนคอนเสิร์ตที่ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความร้อนแรง ไปจนถึงบาร์คอนเซ็ปต์ และแสงสีสุดอลังการกับซาวน์ EDM ที่ชวนนึกถึงงานปาร์ตี้สุดมันส์ นับเป็นคอนเซ็ปต์ที่เข้ากับชื่องาน ‘PARTY BABY’ ได้เป็นอย่างดี

ด้านฮิมชันที่บาดเจ็บบริเวณซี่โครง และบังยงกุกที่กำลังพักผ่อนจากการทำกิจกรรม ได้ปรากฏตัวในคอนเสิร์ตพร้อมกับคาริสมา ฮิมชันกล่าว “ผมมาคอนเสิร์ตวันนี้เพราะได้ให้สัญญากับแฟนๆเอาไว้ครับ หลังจากจบคอนเสิร์ตผมก็จะไปพักผ่อนต่อครับ” เขากล่าวท่ามกลางเสียงปรบมือ ส่วนบังยงกุกก็ได้ส่งยิ้มให้กับแฟนๆโดยไม่พูดอะไรจนเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างมาก

ทันทีที่สมาชิกเปิดตัวเพลงใหม่พวกเขาก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ยองแจ มาพร้อมกับเพลงโซโล่แรกหลังเดบิวอย่าง ‘LIE’, แดฮยอน มาพร้อมกับเพลงที่ประพันธ์เองอย่าง ‘Shadow’ อีกทั้งจงออบก็มาในเพลงแนวโซลที่ร้องอย่างโดดเด่นกับ ‘Try My Luck’ ส่วน ZELO มาในเพลง ‘Shine’ พลิกโฉมจากมาดแรพเปอร์ไปอย่างมาก

ในช่วงอังกอร์ B.A.P ก็มาพร้อมกับมาดหนุ่มน่ารัก พวกเขาปรากฏตัวพร้อมที่คาดผมแสนน่ารักกับปืนฉีดน้ำสนุกสนานไปกับแฟนๆ ด้านแฟนก็เตรียมโปรเจคเซอร์ไพรส์วันเกิดบังยงกุกสร้างความประทับใจได้อย่างมาก ในช่วงท้าย B.A.P ก็ได้ขอบคุณแฟนคลับ BABY ด้วยเพลง ‘B.A.B.Y’ ก่อนจะจบฉากไปพร้อมกับความประทับใจ

อนึ่ง B.A.P เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตเริ่มที่แอตแลนต้า สหรัฐอเมริกา ในเดือนพฤษภาคม ตามด้วย LA, ปารีส ฝรั่งเศส, แฟรงค์เฟิร์ต เยอรมัน, วอร์ซอ โปแลนด์, บูดาเปสต์ ฮังการี, มอสโก รัสเซีย

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top