Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 หนุ่ม B.A.P ฟิตเกินร้อยพร้อมระเบิดความมันส์ใน ‘B.A.P 2018 LIVE [LIMITED] IN BANGKOK’

            หลังจากเอ่ยคำมั่นสัญญาว่าเลือกไทยแลนด์สำหรับจัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ‘B.A.P 2018 LIVE [LIMITED] IN BANGKOK’  ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 ณ GMM Live house at Central World จัดโดยผู้จัดใจดี APHI Enterprise ทั้ง 6 หนุ่ม B.A.P นำโดย บัง ยงกุก (Bang Yong Guk), ฮิมชาน (Him Chan), แดฮยอน (Dae Hyun), ยองแจ (Young Jae), จงออบ (Jong Up) และ เจโล่ (ZELO) ต่างก็ซุ่มซ้อมกันเต็มที่ งานนี้ฟิตเกินร้อย!

            แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาหนุ่มๆ B.A.P จะวุ่นอยู่กับการถ่ายรายการวาไรตี้ B.A.P Untact ออกอากาศทางช่อง K STAR ก็ตาม แต่บอกเลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะจากกระแสตอบที่ดีจากการเปิดจองบัตรไปเมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา เพิ่มพลังให้หนุ่มๆ ตั้งใจเตรียมโชว์ดีๆ มาฝากให้แฟนๆ ซึ่งล้วนเป็นการแสดงที่เอ็กซ์คลูซีฟและลิมิเต็ดสมชื่อคอนเสิร์ตสุดๆ เอาเป็นว่าแค่สิทธิพิเศษที่ทางผู้จัดเสิร์ฟมาให้อย่างจัดหนัก จัดเต็มในทุกราคาบัตรก็การันตีได้ว่าเบบี้ไทยทุกคนจะได้ทั้งความสนุกและความฟินกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

            หนุ่มๆ B.A.P เตรียมพร้อมขนาดนี้ เบบี้ไทยก็ต้องเตรียมร่างกายและเสียงกรี๊ดให้พร้อมเช่นกัน แล้วไปมันส์กันให้สุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ต  ‘B.A.P 2018 LIVE [LIMITED] IN BANGKOK’ ใน วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 ณ GMM Live House at Central World ส่วนใครที่ยังไม่ได้จับจองบัตร  อย่ารอช้า เพราะโมเม้นท์ดีๆกำลังรออยู่ เปิดเข้าเวบไซต์ www.ticketmelon.com แล้วจิ้มราคาบัตรที่อยากจะเปย์ได้เลย บัตรราคา 6,000 / 4,900 / 3,500 และ 2,000 บาท  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/aphienterprise/

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top