Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจ้าชายบัลลาด ‘คยูฮยอน’ ฝากความประทับใจส่งท้ายใน KYUHYUN SOLO CONCERT -Reminiscence of a novelist- in BANGKOK

เจ้าชายบัลลาด KYUHYUN ฝากความประทับใจสุดซึ้งส่งท้าย ได้ใจแฟนเพลงทั้งฮอลล์ ในคอนเสิร์ตเดี่ยว KYUHYUN SOLO CONCERT –Reminiscence of a novelist- in BANGKOK

‘KYUHYUN’ (คยูฮยอน) นักร้องหนุ่มสัญชาติเกาหลีเจ้าของฉายา “เจ้าชายเพลงบัลลาด” แห่งวง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) เดินทางกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมสร้างความประทับใจ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย “KYUHYUN SOLO CONCERT –Reminiscence of a novelist- in BANGKOK” (คยูฮยอน โซโล่ คอนเสิร์ต –เรเมนิเซนซ์ ออฟ อะ โนเวลิสท์- อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่เปิดจำหน่ายบัตร โดยวันงานมีแฟน ๆ มาให้กำลังใจกว่า 4,000 คน
โดยหนุ่ม ‘KYUHYUN’ ได้เริ่มเปิดฉากความประทับใจของคอนเสิร์ตด้วยเสียงอันละมุนไพเราะผ่านบทเพลงบัลลาดสุดกินใจอย่างเพลง ‘Ways to Say Goodbye’, ‘Because I Miss You’, ‘Piano Forest’ จากโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Fall, Once Again” ก่อนจะพูดทักทายผู้ชมที่มาร่วมงานด้วยภาษาไทยน่ารัก ๆ อย่าง “สวัสดีครับ คยูฮยอนครับ ยินดีต้อนรับทุกท่านที่มาคอนเดี่ยวของผมครับ คิดถึงจังเลย” ซึ่งทางแฟนคลับได้ทักทายกลับผ่านป้ายแฟนโปรเจกต์ว่า “คยูฮยอน คิดถึงจังเลย” ก่อนเปลี่ยนบรรยากาศเป็นเพลงจังหวะสนุกสนานจากโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 “Waiting, Still” อย่างเพลง ‘Love in Time’ และ ‘When with me’ ตามมาด้วยเวทีที่มีลูกเล่นสุดครีเอท ในบทเพลง Two Men ที่ภาพโฮโลแกรมของ KYUHYUN บนจอร้องเพลงสลับกับนักร้องตัวจริงบนเวที แล้วค่อยเข้าสู่ช่วงแสดงละครเวที ซึ่งหนุ่ม KYUHYUN แสดงความสามารถด้านการแสดงออกมาได้อย่างไร้ที่ติ โชว์เสน่ห์ และความสามารถอันหลากหลาย

ความประทับใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะไฮไลท์สำคัญของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็คือ เพลง ‘Blah Blah’ เวอร์ชั่นภาษาไทย ที่นักร้อง นักแต่งเพลงมากความสามารถอย่าง คุณแสตมป์ อภิวัชร์ ผู้เขียนเนื้อร้องภาษาไทยของเพลงนี้ ได้ให้เกียรติขึ้นไปร่วมร้องเพลงบนเวทีกับ KYUHYUN แบบสด ๆ เป็นครั้งแรก ซึ่งหนุ่ม KYUHYUN ยังได้ร้องเพลงภาษาไทยเซอร์ไพรส์อีกถึง 3 เพลง ตามที่แฟน ๆ ขอกันเข้ามา ทั้งเพลง ‘เล่าสู่กันฟัง’ ของ คุณเบิร์ด ธงไชย, เพลง ‘ทุกอย่าง’ ของวง Scrubb และเพลง ‘หัวใจผูกกัน’ ของ คุณบอย โกสิยพงษ์ ระหว่างนั้น แฟน ๆ ได้แปรอักษรแทนความรักเป็นคำว่า ❤ KYU ❤ ก่อนจะไปฟินกันต่อกับเพลงบัลลาดทำนองหวาน ๆ อย่าง ‘Still’ และ ‘A Million Pieces’ นอกจากนี้ KYUHYUN ยังได้โชว์เสน่ห์อีกด้านของเขาผ่านการแร๊พในเพลง ‘Forever’ และยังได้คัฟเวอร์เพลงน่ารัก ๆ ของ TWICE (ทไวซ์) อย่าง ‘Cheer Up’ รวมถึงเมดเล่ย์เพลงฮิตของ SUPER JUNIOR อย่างเพลง ‘Magic’ และ ‘Devil’
ปิดท้ายด้วยบทเพลงบัลลาดที่กวาดอันดับ 1 จากทุกชาร์ตเพลงเกาหลีอย่าง ‘At Gwanghwamun’ ที่ ‘KYUHYUN’ ส่งผ่านอารมณ์ความเศร้าของเพลงออกมาได้อย่างน่าทึ่งท่ามกลางแฟน ๆ ทั่วทั้งฮอล์ที่ได้ส่งข้อความอันมีความหมายผ่านแฟนโปรเจกต์อย่าง “ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทำเพื่อพวกเรา”, “คยู คือความภาคภูมิใจของพวกเราเสมอ ไม่ว่าจะอะไรก็ทำได้ดี” และ “ไม่ต้องกังวลนะ.. 2 ปี ก็แค่ช่วงเวลาสั้น ๆ พวกเราจะรออยู่ตรงนี้” เล่นเอาเจ้าตัวซาบซึ้ง และเป็นปลื้มสุด ๆ จนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ พร้อมฝากข้อความทิ้งท้ายที่เจ้าตัวต้องการจะสื่อถึงเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ก่อนที่จะต้องลาเข้ากรมไปรับใช้ชาติที่ประเทศเกาหลีว่า “วันนี้ผมมีความสุขมากครับ กลับไปอย่าลืมทานข้าว ตั้งใจทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ เวลาก็จะผ่านไป แล้วเราก็จะได้เจอกันอีก รอผมได้ใช่ไหม รักนะเด็กโง่” เรียกได้ว่าได้ใจทั้งแฟนคลับ และ KYUHYUN รวมถึงผู้จัดอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด เป็นการปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตส่งท้ายที่เต็มไปด้วยความทรงจำสุดประทับใจ

,

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top