Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน (Kyuhyun) ปิดฉากทัวร์ญี่ปุ่นครั้งที่สอง ONE VOICE ด้วยความสำเร็จ

คยูฮยอน เริ่มทัวร์คอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR-KYUHYUN JAPAN TOUR 2017 ~ONE VOICE~’ ตั้งแต่ 18 มกราคม ประกอบไปด้วย โยโกอามา ฟุกุโอกะ โกเบ อิชิกะวะ นาโงยะ ซัปโปโร รวม 6 เมือง 16 รอบการแสดง ท่ามกลางการเข้าชมของแฟนๆรวมกว่า 65,000 คน

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้คยูฮยอนขนเพลงจากอัลบั้มแรก ‘ONE VOICE’ ที่คว้าอันดับที่ 1 โอริกอนวีคลี่หลังจากวางจำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวมถึงเมดเลย์เพลงฮิตของซุปเปอร์จูเนียร์ และเพลงจากรีเควสของแฟนๆ รวม 21 เพลง เต็มไปด้วยโชว์เสน่ห์อันหลากหลาย พร้อมกับฝีปากที่เฉียบคมของเขาจนทำให้บรรยากาศร้อนแรงเป็นอย่างมาก

คยูฮยอน ปิดฉากฟินาเล่คอนเสิร์ตที่โยโกฮามาอารีนาเมื่อวันที่ 13-14 มีนาคม รวม 2 รอบ เขามาพร้อมกับน้ำเสียงที่อ่อนโยน โชว์ความสามารถการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม และแฟนเซอร์วิสอย่างเต็มเปี่ยม จนทำให้แฟนๆกว่า 2 หมื่นคนฟินกันไปตามกัน

นอกจากนี้สื่อญี่ปุ่นอย่างสปอร์ตโฮชิ นิกันสปอร์ต เดย์ลี่สปอร์ต ก็ได้ลงข่าวความสำเร็จในทัวร์ครั้งที่สองของคยูฮยอนเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในฐานะของศิลปินเดี่ยวในญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง คยูฮยอน เตรียมมีคอนเสิร์ต ‘KYUHYUN SOLO CONCERT – Reminiscence of a novelist – in HONG KONG’ ที่ฮ่องกง ในวันที่ 17 มีนาคมนี้

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top