Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน (Kyuhyun) แท็กทีม ‘แสตมป์ อภิวัชร์’ ปล่อยเพลง Blah Blah เวอร์ชั่นภาษาไทยสุดพิเศษ

การร่วมมือครั้งแรกของ ‘KYUHYUN’ วง SUPER JUNIOR จับมือ ‘แสตมป์ อภิวัชร์’ เตรียมปล่อยเพลง ‘Blah Blah’ เวอร์ชั่นภาษาไทย

การร่วมมือสุดพิเศษครั้งแรกของค่ายเพลงอันดับ 1 ของเกาหลีใต้อย่าง ‘S.M. Entertainment’ (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) กับนักร้อง นักแต่งเพลงฝีมือเยี่ยมอย่างคุณ ‘แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข’ ออกมาเป็นเพลง ‘Blah Blah’ (บลา บลา) เวอร์ชั่นภาษาไทย เพลงภาษาไทยเพลงแรกที่นักร้องสัญชาติเกาหลี ‘KYUHYUN’ (คยูฮยอน) หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ขวัญใจชาวไทย SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) มารับหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงอันแสนวิเศษนี้

สำหรับเพลง “Blah Blah” (บลา บลา) เป็นเพลงเปิดตัวจากโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ชื่อว่า ‘Waiting, Still’ (เว้ทติ้ง, สติล) ของหนุ่ม ‘KYUHYUN’ ซึ่งในครั้งนี้ เจ้าตัวได้นำมาทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทย เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ อีกทั้งยังได้ศิลปินฝีมือดีอย่าง คุณแสตมป์ อภิวัชร์ มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้องภาษาไทยให้

โดยในวันพรุ่งนี้ (16 ก.พ. 60) เวลา 10 โมงเช้าไทย ทุกคนสามารถรับฟังเพลง ‘Blah Blah’ เวอร์ชั่นภาษาไทยแบบเต็มๆ ได้ทาง Apple Music และ iTunes เป็นที่แรก รวมถึงสามารถรับชมคลิปเบื้องหลังการอัดเพลง ‘Blah Blah’ ของ ‘KYUHYUN’ กับคุณแสตมป์ อภิวัชร์ ได้ทาง Youtube ช่อง SMTOWN #BlahBlahThaiVersion

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top