Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Daesung) ปล่อยมินิอัลบั้ม D-DAY ฉลองลุยคอนเดี่ยวโดมทัวร์ญี่ปุ่น

ก่อนที่แดซอง แห่งบิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยวในญี่ปุ่นเดือนเมษายน เขาจะปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ D-DAY ในวันที่ 12 เมษายนนี้ ซึ่งจะเป็นอัลบั้มเดี่ยวของเขาในรอบ 2 ปี นับจากมินิอัลบั้ม Delight ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคม 2014

โดยบรรดาศิลปินญี่ปุ่นอย่าง Ayaka, Hata Motohiro, Mizuno Yoshiki ที่เคยร่วมงานกับแดซองในอัลบั้มเดี่ยว D’scover เมื่อปี 2013 ก็จะได้กลับมาทำงานเพลงให้กับแดซองในอัลบั้ม D-Day ในขณะที่ Kameda Seiji จะทำหน้าที่โปรดิวซ์งานเพลงทั้งหมด

แดซองเผยความรู้สึกกับคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆนี้กล่าวว่า “เพราะผมเคยมีโดมทัวร์มาแล้วในฐานะของบิ๊กแบงทำให้ไม่ค่อยรู้สึกกดดันมากนัก ตอนนี้ผมเต็มไปด้วยความรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้โชว์เพลงดีๆเพื่อจะได้สร้างความทรงจำที่สุดยอดร่วมกับแฟนๆทุกคนครับ”

แดซอง เดบิวงานเดี่ยวในญี่ปุ่นกับอัลบั้ม D’scover เมื่อกุมภาพันธ์ 2013 และสร้างสถิติในฐานะของศิลปินเดี่ยวที่มาจากไอดอลกรุ๊ปเกาหลีด้วยการคว้าอันดับที่ 2 ในโอริกอนวีคลี่อัลบั้มชาร์ต และเขายังได้รับความรักจากอัลบั้ม D’slove ด้วยการคว้าอันดับที่ 1 ในโอริกอนเดย์ลี่อัลบั้มชาร์ต และอันดับที่ 2 ในวีคลี่อัลบั้มชาร์ตอีกด้วย

อนึ่ง แดซอง เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นโดยเริ่มที่เซบูปริ๊นซ์โดม ในวันที่ 15-16 เมษายน และเคียวเซร่าโดม ในวันที่ 22-23 เมษายน 2560 รวม 2 เมือง 4 รอบ ที่คาดว่าจะมีแฟนๆเข้าชมกว่า 2 แสนคน

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top