Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) คิมจงกุก (Kim Jong Kook) บริจาคค่าตัว Running Man เทปที่เหลือทั้งหมดก่อนปิดตัวรายการ

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) คิมจงกุก (Kim Jong Kook) บริจาคค่าตัว Running Man เทปที่เหลือทั้งหมด ส่วนวิธีการนั้นยังไม่สรุป

หลังจากมีประเด็นเรื่องการเปลี่ยนตัวผู้ร่วมรายการ SBS Running Man ที่กระทบโดยตรงต่อ คิมจงกุก และ ซงจีฮโย ล่าสุด ทั้งสองตัดสินใจบริจาคค่าตัวที่ได้จากการบันทึกเทปที่เหลือทั้งหมด

19 ธันวาคม ต้นสังกัด ซงจีฮโย เปิดเผยว่า “ค่าตัวของซงจีฮโยในช่วงที่เธอจะเริ่มอัดเทปกับคิมจงกุกตั้งแต่สัปดาห์หน้าไปจนถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่รายการจะถูกปิดนั้น จะถูกนำบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั้งหมด” คิมจงกุก กล่าวเช่นกันว่า “ทั้งสองคนตกลงกันว่าค่าตัวที่ได้จากการบันทึกเทปรายการหลังจากนี้ จะนำไปทำเรื่องดีๆช่วยเหลือคนต่อไป”

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม รายการ Running Man แจ้งข่าวว่าคิมจงกุก และซงจีฮโย ถอนตัวจากรายการ และจะได้คังโฮดงมาเป็น MC ร่วมกับยูแจซอกใน ซีซั่นที่ 2 อย่างไรก็ตาม มีข่าวตามมาว่าคิมจงกุก ได้ถูกแจ้งยกเลิกแต่เพียงฝ่ายเดียวและรู้ข่าวก่อนนั้นไม่นาน ในขณะที่ ซงจีฮโย นั้นรู้ข่าวไปพร้อมๆกับนักข่าว ซึ่งก็ได้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงกระบวนการที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ด้านคังโฮดงหลังจากที่ทราบข่าวความวุ่นวายที่เกิดขึ้น เขาก็ไม่ต้องการสร้างความลำบากใจให้กับทุกคน และขอยกเลิกไม่เข้าร่วมรายการในที่สุด

SBS ‘Running Man’ จะยุติรายการอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ 2017

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top