Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อินฟินิท (Infinite) ส่งข่าวดีก่อนปีใหม่พร้อมลุยเอเชียทัวร์ที่แรกในไทย แฟนคลับเตรียมเฮ! เริ่มจองบัตร 28 ธ.ค.นี้!

หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์ระดับเวิลด์ทัวร์ไปแล้ว คราวนี้ “อินฟินิท” ซุ่มเตรียมงานและพร้อมจะเดินหน้าเพื่อตอบแทนทุกแรงสนับสนุนจากแฟนเพลงซึ่งมีอยู่ทั่วเอเชีย สำหรับเจ็ดหนุ่มไอดอล คิมซองกยู (Kim Sung Kyu), จางดงอู (Jang Dong Woo), นัมอูฮยอน (Nam Woo Hyun), โฮย่า (Hoya), อีซองยอล (Lee Sung Yeol), แอล (L) และ อีซองจง (Lee Sung Jong) แห่งวง “อินฟินิท” (INFINITE) ด้วยดีกรีความร้อนแรงคึกคักของพวกเขาที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะตก..และมีข่าวลือหนาหูมาว่า สมาชิกในวงจะทยอยเข้ากรมกันแล้วในปีหน้า ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าอินสปิริทชาวไทยยิ่งเรียกร้องอยากที่จะพบปะเจอะเจอกับพวกอย่างมากมาย ล่าสุดทางอุลลิม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ต้นสังกัดก็ประกาศตารางคิวแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ของ “อินฟินิท” ออกมาแล้วเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ

ข่าวดีที่มากกว่านั้นคือตารางทัวร์ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย! เป็นประเทศแรกในเอเชีย งานนี้เหล่าอินสปิริทชาวไทยจะได้สัมผัส “อินฟินิท” อย่างใกล้ชิดชนิดที่ไม่น้อยหน้าประเทศไหนๆ ในเอเชียอย่างแน่นอน จากฝีมือการสร้างสรรค์ของผู้จัดมืออาชีพหน้าใหม่อย่าง หมั่นโถว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผนึกกำลังทำงานร่วมกันกับ HY Spotainment ประเทศเกาหลี และทีมงาน G-Sharp ใน “2017 Infinite Only Show Asia Fan Meeting Tour in Bangkok” วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2017 ณ BITEC Event Hall 106

สำหรับกำหนดการเปิดจำหน่ายบัตรที่แฟนๆ ถามไถ่กันเข้ามาอย่างล้นหลามนั้น จะเปิดจองบัตรตั้งแต่วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2016 นี้ เวลา 18:00 น.เป็นต้นไป ทาง www.ticketintelligent.com โทร. 02-2030423-5 บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 / 4,500 / 5,000 / 5,500 และ 6,000 บาท

งานนี้ประมาทไม่ได้เลย สำหรับกระแสของ INFINITE ซึ่งเคยทำให้แฟนเพลงแห่เข้าไปจับจองที่นั่งในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ผ่านมาในรอบแรกที่เกาหลีจนเซิร์ฟเวอร์ล่มมาแล้ว! ดังนั้นแฟนๆ ชาวไทย เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปสนุกกับกับเจ็ดหนุ่มอินฟินิทอย่างใกล้ชิดเต็มๆโชว์!!

ติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกลุ้นรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/mantoubkk/ และทวิตเตอร์ @mantoubkk

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top