Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘เรื่องวุ่นเปลี่ยนสมาชิก’ SBS ‘Running Man’ เตรียมปิดฉากรายการ ก.พ.ปีหน้า

16 ธันวาคม ทีมงานเปิดเผยว่า สุดท้ายแล้ว SBS ‘Running Man’ จะถูกปิดฉากกุมภาพันธ์ปีหน้า

โดยบรรดาสมาชิกชุดเดิมจะร่วมรายการไปจนถึงเทปสุดท้าย นั่นหมายรวมถึงสมาชิกที่เคยได้รับบาดเจ็บทางจิตใจที่ถูกปลดกลางอากศอย่าง ซงจีฮโย (Song Ji Hyo), คิมจงกุก (Kim Jong Kook) และสมาชิกปัจจบันอย่าง ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), ฮ่าฮ่า (Haha), อีกวังซู (Lee Kwang Soo) และ จีซอกจิน (Ji Suk Jin) โดยทั้ง 6 คนจะร่วมกันถ่ายรายการไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ SBS เปิดเผยว่า “วันนี้ทีมงาน Running Man และผู้ร่วมรายการได้ประชุมกันและได้ข้อสรุปดังที่กล่าวไปแล้ว” เสริม “เรากับซงจีฮโย คิมจงกุก และสมาชิกได้มีความเข้าใจกันแล้ว โดยเห็นว่ารายการจะจบไปทั้งๆอย่างนี้ไม่ได้”

ด้านคิมจงกุกและซงจีฮโยเปิดเผยว่า “ด้วยความผูกพันตลอด 7 ปีกับเพื่อนๆทุกคน และเมื่อคิดถึงแฟนๆรายการที่มอบความรักให้กับพวกเราและรายการ Running Man เราจะต้องทำให้รายการนี้ให้จบลงให้ดีที่สุด”

เดิมที Running Man มีแผนเปลี่ยนสมาชิกและเริ่มซีซัน 2 ในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งในระหว่างกระบวนการนั้นทีมงานก็ไม่สามารถจัดการได้อย่างราบรื่น ส่งผลให้รายการต้องยุติในที่สุด

akr20161216156800033_01_i

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม รายการ Running Man แจ้งข่าวว่าคิมจงกุก และซงจีฮโย ถอนตัวจากรายการ และจะได้คังโฮดงมาเป็น MC ร่วมกับยูแจซอกใน ซีซั่นที่ 2 อย่างไรก็ตาม มีข่าวตามมาว่าคิมจงกุก ได้ถูกแจ้งยกเลิกแต่เพียงฝ่ายเดียวและรู้ข่าวก่อนนั้นไม่นาน ในขณะที่ ซงจีฮโย นั้นรู้ข่าวไปพร้อมๆกับนักข่าว ซึ่งก็ได้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงกระบวนการที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ด้านคังโฮดงหลังจากที่ทราบข่าวความวุ่นวายที่เกิดขึ้น เขาก็ไม่ต้องการสร้างความลำบากใจให้กับทุกคน และขอยกเลิกไม่เข้าร่วมรายการในที่สุด

ด้านทีมงาน Running Man เปิดเผยเมื่อ 15 ธันวาคมกล่าวว่า “เนื่องจากเราไม่ได้คิดถึงจิตใจของคิมจงกุกและซงจีฮโยให้รอบคอบ ทำให้เราอยากกล่าวขอโทษพวกเขาอย่างจริงใจ”

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วรายการ Running Man Season 2 ก็ได้ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการ พร้อมปิดฉากรายการ Running Man ลงในที่สุด

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top