Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘จีชางอุค’ เรียกตัวเองชัดแจ๋วตามแฟนคลับไทยมอบฉายา ‘อุคจ๋า’ อ้อนชวนจองบัตรแฟนมีตติ้งตั้งแต่ส.17 ธันวานี้!!

ดูฟอร์มแล้วงานนี้มีความกรี๊ดแร! ในบรรดางานเกาหลี งานดี ที่มีมาให้บันเทิงกันอีกระลอก.. แน่นอนว่าเรากำลังหมายถึงงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทยของ #อุคจ๋า ฉายาที่เหล่าสาวไทยเรียกขานพระเอกหนุ่มฮอตหน้าหล่อหุ่นฟิตเปรี๊ยะ จีชางอุค (Ji Chang Wook) ผู้ฝากฝีไม้ลายมือการแสดงเทพๆ ไว้กับผลงานละครซีรีส์เกาหลีเรื่องเยี่ยมสุดฮิตมากมาย เช่นEmpress Ki (MBC 2013-2014), Healer (KBS2 2014-2015) รวมถึงล่าสุด The K2 (tvN 2016) งานนี้สานฝันแฟนคลับให้เป็นจริงโดย บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ผู้จัดคอนเสิร์ตโพรไฟล์ดีฝีมือแน่นของเมืองไทย ร่วมกับ Glorious Entertainment และ HY Spotainment ประเทศเกาหลีใต้ จับมือจัดงาน2017 จีชางอุค เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2017 Ji Chang Wook 1st Fan Meeting in Bangkok) ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560 เวลา 17:00-19:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ถือเป็นนัดส่งท้ายก่อนที่นักแสดงหนุ่มชื่อดังคนนี้จะอำลาแฟนๆ เข้ากรมทหารไปรับใช้ชาติในช่วงต้นปีหน้าอีกด้วย

โดยเจ้าตัวได้ฝากวิดีโอคลิปทักทายมาชนิดที่ดูแล้วต้องละลาย!! “สวัสดีครับ #อุคจ๋า จะไปหาที่เมืองไทยแล้วนะครับ ผมจีชางอุคมารายงานตัวแล้ว! เมื่อปีที่แล้วผมมีโอกาสได้ไปเที่ยวเล่นที่เมืองไทยครับ และตอนนั้นเองที่คิดว่า อยากกลับไปหา อยากไปทักทาย ทุกคนที่เมืองไทยอีกครั้งให้ได้ ช่างเป็นข่าวที่น่ายินดีจริงๆ เลยสำหรับผม เพราะว่าในที่สุดผมก็จะได้ไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยแล้วล่ะครับ อีกทั้งผมยังได้ยินมาว่า แฟนๆ ชาวไทยต่างก็ตั้งตารอที่จะได้เจอกับผมด้วยเช่นกัน ครั้งนี้ผมจึงรู้สึกดีใจและมีความสุขมากๆ ที่จะได้กลับไปพร้อมงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกของผม ซึ่งผมเองก็คาดหวังกับงานนี้มาก รวมทั้งยังรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ด้วยครับ หวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจกับงานแฟนมีตติ้งของผมในครั้งนี้มากๆ ด้วยนะครับ งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทยของผมจะมีขึ้นในวันที่ 21 มกราคม  2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี อยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกันเยอะๆ แล้วพบกันครับ (พูดไทยปิดท้าย) ผมมาหาตามสัญญาแล้วนะครับ!” จำเป็นต้องน่ารักขนาดนี้เลยเหรอคนหล่อๆ อย่าง จีชางอุค!! ชมคลิปให้ดีต่อใจกันได้ที่ https://youtu.be/hT-3J-Vcf1w

แฟนคลับ อุคจ๋า – จีชางอุค เตรียมตัวฟินให้สาสมกับโอกาสนี้ที่รอคอยมานาน! งานนี้ผู้จัดฯ บริษัท เฟโอห์ จำกัด พร้อมมากสำหรับการเริ่มต้นเปิดให้จองบัตรงาน2017 จีชางอุค เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2017 Ji Chang Wook 1st Fan Meeting in Bangkok) กันได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. 2559 นี้เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์  www.feoh.co.th ** ไฮทัชทุกที่นั่งรอทุกคนอยู่ พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมโหฬารชนิดที่เวลาแทบไม่พอ ** บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,800 / 5,000 และ 6,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งหมดทั้งมวลจากผู้จัดงานได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai

unnamed-2

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top