Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BIGBANG, SECHSKIES, BLACKPINK ไม่เข้าร่วม 2016 MAMA เหตุตารางงานยุ่ง

22 พฤศจิกายน YG Entertainment เปิดเผยว่า “เราไม่ได้เข้าร่วมในงานประกาศรางวัล ‘2016 MAMA(Mnet Asian Music Awards)’ โดย BIGBANG, PSY, SECHSKIES มีแผนปล่อยเพลงใหม่ในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งก่อนหน้านั้นพวกเขาก็ต้องใช้เวลาในการทำงานเพลงไปจนถึงยังมีตารางซ้อมคอนเสิร์ต และนั่นทำให้การไปร่วมงาน MAMA ที่ต่างประเทศ ซึ่งต้องใช้เวลารวม 3 วันไม่สามารถทำได้ ส่วนทางด้าน BLACKPINK ที่คาดว่าจะเป็นตัวเต็งที่ได้ชิงรางวัลหน้าใหม่ก็จะคล้ายๆกับรุ่นพี่ YG คือพวกเธอจะไม่ขึ้นโชว์”

ทีมงานกล่าวว่า “เนื่องจากมีการเปิดให้โหวตไปจนถึง 1 ธันวาคม เราก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าเราจะได้รางวัลหรือไม่ ถึงแม้ว่าจะมีการเชิญให้เข้าร่วมโชว์ในตอนนี้ เราก็คิดว่าไม่สามารถเตรียมโชว์ให้ทันสำหรับงานที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้าได้”

โดยปกติแล้วงานประกาศรางวัลปลายปีจะมีการเชิญให้เข้าร่วมเป็นเวลากว่า 2 เดือนล่วงหน้า ซึ่งในระหว่างนั้นก็จะมีการประชุมพูดคุยเกี่ยวกับโชว์ต่างๆหลายครั้ง อันที่จริงแล้วงานประกาศล่าสุดอย่าง ‘2016 melon Music Award’ ผู้จัดก็ติดต่อมาทางต้นสังกัดเป็นเวลากว่า 2 เดือนเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม MAMA ในปีนี้กระบวนการเชิญศิลปินยังไม่เสร็จสิ้น ด้าน YG จึงเผยว่าน่าจะเป็นการยากที่ศิลปินในค่ายจะได้ไปปรากฏตัวในงานพร้อมกับส่งสารขออภัยไปยังผู้จัด พร้อมกับย้ำว่าไม่ได้มีปัญหากับทาง Mnet แต่อย่างใด และไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิด

โดยงานประกาศรางวัลปลายปีอื่นๆนั้น YG ได้รับการติดต่อมาจำนวนหนึ่งแล้ว พร้อมกล่าว “เราก็จะเตรียมทำโชว์ดีๆเพื่อโชว์ให้แฟนๆได้ชมแน่นอน”

อนึ่ง ‘2016 MAMA(Mnet Asian Music Awards)’ จะมีขึ้นที่ฮ่องกงเอเชียเวิลด์เอ็กซ์โปในวันที่ 2 ธันวาคมนี้

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top