Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 เตรียมเปิดตัวเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 ในคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์กรุงโซล (2009-07-28)

SS501 เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ในคอนเสิร์ตกรุงโซล


ในวันที่ 1 และ 2 สิงหาคม 2552 สนามกีฬายิมเนเซียม สวนโอลิมปิค ย่านบังอี กรุงโซล SS501 เตรียมเปิดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกที่กรุงโซล ในขณะเดียวกันสำหรับในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเขาก็ได้ถือโอกาสเปิดตัวเพลงใหม่ผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนสิงหาคมเป็นครั้งแรกอีกด้วย


ต้นสังกัด DSP Entertainment เปิดเผยว่าเพลงที่จะขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตนี้จะนำเพลงมาเปิดตัวทั้งหมด 5 เพลงจากอัลบั้มใหม่ซึ่งรวมไปถึงเพลงไตเติ้ลด้วย และในระหว่างนี้ SS501 ก็กำลังซ้อมคอนเสิร์ตกันที่สนามกีฬาชังชุงซึ่งมีเวทีเหมือนกับสถานที่จริง และเพื่อไม่ให้เพลงใหม่นี้ต้องหลุดรอดออกไป ส่งผลให้ทีมงานได้ตั้งมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดอีกด้วยเช่นเดียวกัน


คอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งแรกของ SS501 หลังจากการเดบิว สมาชิกทั้งหมดคาดหวังว่าพวกเขาจะมีโชว์ที่สามารถใกล้ชิดกับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น ส่งผลให้มีการออกแบบเวทีมาเพื่อให้สมาชิกทุกคนสามารถใกล้ชิดกับแฟนๆได้ในทุกที่ในฮอลล์เลยทีเดียว

สำหรับในครั้งนี้ SS501 จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตแรกที่กรุงโซล ซึ่งจะเป็นการเริ่มทำกิจกรรมในผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 และหลังจากนั้นตลอดระยะเวลา 4 เดือนพวกเขาก็จะได้เตรียมขึ้นโชว์ประเทศต่างๆในแถบเอเชียประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง ไทย จีน มาเลเซีย และ สิงคโปร์ รวมกว่า 10 หัวเมืองเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top