Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) สุดทุ่มเทให้กับการซ้อมบทครั้งแรก ในละคร ‘Heading to the Ground’ (2009-07-30)

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) หลังจากเตรียมท้าทายในงานแสดง ล่าสุดเขาได้เข้าร่วมซ้อมบทกับนักแสดงในละครเรื่อง ‘Heading to the Ground’


ในเดือนกันยายนนี้ กับละครที่เตรียมออกอากาศอย่างเป็นทางการเรื่อง MBC ‘Heading to the Ground’ บรรดานักแสดงนำรวมถึง ยุนโฮ ก็ได้เข้าร่วมการซ้อมบทครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม 2552 ณ MBC Dream Center ในอิลซาน จังหวัดคยองกี โดยภายในห้องซ้อมนี้มีทั้งโปรดิวเซอร์ นักเขียนบทละคร อาร่า (Go Ara), อีซังยุน (Lee Sang Yoon), อียุนจี (Lee Yoon Ji) เข้าร่วมฝึกซ้อมกันอย่างครบถ้วนเลยทีเดียว


ในวันนั้นยุนโฮพึ่งจะเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่นและเขาก็ได้เดินทางมายังสถานที่ซ้อมบทในทันที โดยในระหว่างการซ้อมบทในครั้งนี้ยุนโฮได้ทุ่มเทและปลอดปล่อยอารมณ์ได้อย่างเข้าถึงตัวละครเป็นอย่างมาก ซึ่งเรียกได้ว่าเขานั้นมีความกระตือรือร้นในงานแสดงครั้งนี้อย่างท่วมท้น จนได้รับคำชมจากทีมงานกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


นอกจากนี้ในระหว่างที่ยุนโฮทำกิจกรรมอยู่ที่ญี่ปุ่น เขาก็ได้โทรศัพท์ถึงผูเขียนบทอย่าง คิมโซลจี โดยได้พูดคุยกันยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง อันแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในตัวละครที่เขากำลังจะสวมบทบาทนี้อีกด้วยเช่นกัน


พัคซองซู โปรดิวเซอร์ เผย “วันนี้ผมตื่นตาตื่นใจจริงๆครับ บรรดานักแสดงทุกคนเผยให้เห็นถึงความเอาใจใส่ในการแสดงได้เป็นอย่างมาก” ในขณะที่ คิมโซลจี ผู้เขียนบท กล่าว “ทั้งทีมงานและนักแสดงสื่อสารกันได้อย่างลื่นไหลจนทำให้ผมเห็นการพัฒนาในตัวละครตลอดเวลาเลยครับ ผมแทบจะรอไม่ไหวแล้ว” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Heading to the Ground’ เตรียมลงในเดือนกันยายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง ‘SOUL (ฮน)’



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top