Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) พรีเซ็นเตอร์สาวกางเกงยีนส์ หลังจากทำเรตติ้งทะลักใน ‘Shining Inheritance’ (2009-07-28)

นักแสดงสาว ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) และนักร้องหน้าใหม่ ชองริม (Chung Rim) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์กางเกงยีนส์


สินค้าเสื้อผ้ายีนส์ ‘JAMBANGEE’ ได้เลือกให้ ฮันฮโยจู และ ชองริม เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาใหม่ ประจำคอลเลคชั่น 09 FW (Fall/Winter)


ฮันฮโยจู หลังจากที่พึ่งปิดฉากกับผลงานละครเรตติ้งสูงที่สุดแห่งปี 2552 อย่าง ‘Shining Inheritance’ พร้อมกับความรักจากแฟนๆละครที่ไหลทะลักเข้ามาอย่างล้นหลาม (ตอนอวสาน 47.1%) ล่าสุดเธอร่วมกับชองริมเปิดเผยภาพลักษณ์ในสไตล์ของสาวเซ็กซี่กับสินค้ากางเกงยีนส์แบรนด์ ‘JAMBANGEE’ ในแนวคิดของคู่รัก โดยทางด้านชองริมนั้นขณะนี้ก็กำลังมีผลงานละครแนวกีฬาอย่าง ‘DREAM’ โดยเขารับบทเป็นนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ นับเป็นการผันตัวจากการเป็นนักร้องสู่การเป็นนักแสดงครั้งแรก


จากภาพลักษณ์ของสาวซื้อบริสุทธิ์ของฮันฮโยจูตามผลงานละครก่อนหน้านี้ คราวนี้เธอและชองริมได้กลับมาปรับภาพลักษณ์ให้เติบโตและดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้นซึ่งก็ส่งผลให้แฟนๆนั้นต้องจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า สำหรับโฆษณาชุดใหม่นี้จะมีการเปิดตัวกางเกงยีนส์รุ่นใหม่อย่าง ‘Lucky Jean’ ไปพร้อมๆกัน


‘Lucky Jean’ เป็นยีนส์แบบซิกเนเจอร์ของฮันฮโยจูซึ่งจะมีแพทเทิร์นของดอกโคลเวอร์อยู่ด้านหลังบริเวณกระเป๋า ซึ่งยีนส์ในคอลเลคชั่นนี้ยังได้สองพรีเซ็นเตอร์เข้ามามีส่วนร่วมออกแบบโดยตรงอีกด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top