Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ศิลปินทุกค่ายตบเท้าร่วมลุ้นตัวโก่ง…!!! ในงานแถลงข่าว แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ มิวสิก วิดีโอ อะวอร์ดส์ 2009 “ไทยประดิษฐ์” แถมเจ้าบ้าน เซอร์ไพรส์ ประกาศชื่อคนดนตรีผู้ทรงคุณค่า ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศ “ดี้- นิติพงษ์ ห่อนาค” (2009-07-25)

ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม สำหรับงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของ ช่องเพลง 24 ชั่วโมง แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ กับงานประกาศและมอบรางวัลให้กับคนดนตรีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แชนแนล [วี] ไทยแลนด์  มิวสิก วิดีโอ อะวอร์ดส์  2009 “ไทยประดิษฐ์”   ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ แกรนด์อีจีวี  โรงที่ 6 ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอร์รี่
หลังจากห่างหายไปร่วม 3 ปี กับงานประกาศรางวัลจากสถาบันดนตรีของคนไทย…เพื่อคนไทย อย่าง แชนแนล [วี] ไทยแลนด์  มิวสิก วิดีโอ อะวอร์ดส์  ปีนี้เจ้าบ้าน นำโดยหัวเรือใหญ่ ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร ผู้จัดการทั่วไป ได้แถลงข่าวเตรียมกลับมาอย่างยิ่งใหญ่แน่นอน และเห็นท่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะแค่งานแถลงข่าวก็ได้รับเกียรติจากคนดนตรีทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง จากทุกค่าย ทั้งที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล และที่รักในสถาบันแห่งนี้ ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง ได้แก่ กอล์ฟ-ไมค์ , เฟย์ ฟาง แก้ว, ออกัส, พัดชา, ดา เอ็นโดรฟิน, Clash, Hangman, ลุลา, Getsunova , Tattoo Colour, Lomosonic , Mild, Scrubb, Thaitanium, Tina, 25 Hours และผู้กำกับมิวสิกวิดีโอทั้งหน้าใหม่หน้าเก่าฝีมือเยี่ยมอย่าง พีระพัฒน์ คูศิริวานิชกร, ณัฐพล มุขขันธ์, เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข , สาลินี เขมจรัส , บุญณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา, สกล เตียเจริญ ,คูณคลัง เค้าภูไทย
ภายในงานนอกจากจะได้ร่วมลุ้นกับรายชื่อผู้เข้าชิง และผลงานที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงแล้ว 2 พิธีกร วีเจเอก- เอกชัย วริทธิ์ชราพร และวีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็ทำเซอร์ไพรส์ คนทั้งงาน ประกาศชื่อคนดนตรีที่ได้รับรางวัลพิเศษที่ชื่อว่า “รางวัลเกียรติยศ (รางวัลเกียรติยศ คือ รางวัลที่มอบให้กับบุคคลผู้มีบทบาทสำคัญต่อวงการ ผลิต-สร้างสรรค์ มิวสิควิดีโอไทย หรือวงการเพลงไทย)” ได้แก่ “พี่ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค” เท่านั้นเอง เสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือก็ดังลั่นฮอลล์ เรียกว่าเป็นการยืนยันรางวัลอันทรงเกียรติ ที่ได้มอบให้กับบุคคลอันทรงคุณค่าของวงการเพลงไทยอย่างแท้จริง !!!
พลาดไม่ได้… หากต้องการให้ศิลปินคนโปรดของคุณได้รับรางวัลยอดนิยมในสาขาต่างๆ โหวตได้ตลอด 24 ชั่วโมงทาง SMS พิมพ์หมายเลข VOTE แล้วส่งมาที่ 4221441 และที่ www.channelvthailand.com  ตั้งแต่ 11 กรกฎาคม 2552 ถึง 15 สิงหาคม 255 และเตรียมพบกับงานประกาศผลรางวัลอย่างยิ่งใหญ่และเป็นทางการของ แชนแนล [วี] ไทยแลนด์  มิวสิก วิดีโอ อะวอร์ดส์  2009 “ไทยประดิษฐ์” ได้ในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2552 เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top