Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls โชว์แดนซ์หลากสไตล์ในโฆษณา ‘EVER : Audition’ แฟนๆแห่ตอบรับสุดร้อน 2 วัน 8 แสนคลิก! (2009-07-28)

Wonder Girls เปิดตัวโฆษณาแดนซ์สุดวิเศษ


เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม 2552 Wonder Girls เปิดตัวโฆษณา EVER ‘Audition : Dance Battle’ โดยหลังจากเปิดตัวโฆษณาชิ้นนี้ได้เพียง 2 วันก็มีแฟนๆแห่คลิกเข้าชมกว่า 800,000 ครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้าเปิดตัวแคมเปญโฆษณาตัวนี้ 3 วัน ได้มีการปล่อยทีเซอร์ และภาพนิ่ง จนคำค้นที่เกี่ยวข้องสามารถทะยานขึ้นคำค้นในชั่วโมงเร่งด่วนเว็บพอร์ทัลดัง เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมในตัว Wonder Girls อย่างไม่เสื่อมคลายอีกด้วย


สำหรับโฆษณาชิ้นนี้ Wonder Girls เผยเสน่ห์ผ่านแดนซ์แบทเทิ้ลของการออดิชั่นในฝัน โดยสมาชิกแต่ละคนนั้นมาพร้อมกับสไตล์แดนซ์ที่หลากหลาย อย่าง ‘Sexy Diva ซอนเย’, ‘Baby Girl ซอนมี’, ‘Club Queen โซฮี’, ‘Dance Charisma เยอึน’ และ ‘King of HipHop ยูบิน’ ซึ่งเรียกได้ว่ามีแนวคิดของการแดนซ์ที่เหมาะกับภาพลักษณ์อันเป็นจุดเด่นของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับแนวเพลงแดนซ์ใหม่ๆในครั้งนี้ก็ยังเผยให้เห็นความแตกต่างจากภาพลักษณ์ในแนวเพลงตอนที่พวกเธอทำกิจกรรมในช่วงก่อนหน้านี้ จนทุกฝ่ายต่างต้องยกนิ้วให้เธอกันถ้วนหน้า


ชาวเน็ตเผย “นี่ถ้าโซฮีไปที่คลับจริงๆ รับรองว่าเธอได้เป็นคลับควีนแน่ๆ” ในขณะที่ “ซอนมีโพสท่าน่ารักมากมาย เหมือนกับตุ๊กตาเลยอ่ะ” ต่างชื่นชมกันเป็นเสียงเดียวกัน


อนึ่ง ก่อนที่จะมาเป็นโฆษณา EVER เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ ทีมงานและ Wonder Girls ได้ใช้เวลาเตรียมตัวทั้งท่าเต้นและเสื้อผ้าเป็นเวลากว่า 1 เดือนเลยทีเดียว โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ที่ Wonder Girls มักจะไม่ค่อยได้เผยให้เห็นเสน่ห์ความเป็นตัวตนของตัวเองมากนักจากแนวคิดของเพลงที่ผ่านๆมา ซึ่งสมาชิกแต่ละคนก็ได้มาพร้อมกับแรงปารถนาอันแรงกล้าในการทำงานที่เกินคาด จนทำเอาทีมงานต่างตกตะลึงกันไปตามๆกันเลยทีเดียว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top