Connect with us

PINGBOOK

KOREA

30 กรกฏาคมนี้ เชิญร่วมลุ้นและแสดงความยินดีไปกับผู้เข้าแข่งขันเพื่อช่วงชิงตำแหน่ง “แบรนด์ แอมบาสเดอร์” คนแรก!!! หนึ่งเดียว ของโรงแรม ไอบิสในประเทศไทย (2009-07-27)

แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ และ โรงแรม ไอบิส ในประเทศไทย ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นกำลังใจ และร่วมลุ้นว่า ใคร? จะได้เป็น “แบรนด์ แอมบาสเดอร์” คนแรก!!! หนึ่งเดียว ของโรงแรม ไอบิสในประเทศไทย จากผู้เข้าประกวด 12 คนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจากโครงการ Channel [V] Thailand Presents Ibis Idol Contest 2009 by Ibis Hotel ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2552 เวลา 17.00 น. -20.30 น.ลานเอเทรี่ยม 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



พบกับ…ผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย ที่พร้อมมาโชว์ความสามารถพิเศษ เพื่อชิงตำแหน่ง  “แบรนด์ แอมบาสเดอร์” คนแรก!!! ของโรงแรมไอบิส ในประเทศไทย ทั้ง เดินแฟชั่นโชว์ จากเสื้อผ้าสุดแนว งานออกแบบของนักศึกษา กลุ่มคนรุ่นใหม่ ในแฟชั่นโชว์ชุด กำหนดเทรนด์ใหม่ให้กับปี 2010, การแข่งขัน Ibis Challenge การแสดงความสามารถของน้องๆ และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในกรณีที่ตนเองเป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของโรงแรมไอบิส ในประเทศไทย, มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจวัยทีน ทั้ง  B-O-Y,   เตชินท์, ต้อลและตุ้ย AF พร้อมด้วยวีเจจากแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ มาร่วมให้กำลังใจด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top