Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP โต้.. จุนซู แห่ง 2PM และ หวาย นักร้องสาวชาวไทย ยันไม่มีความสัมพันธ์แบบคนรัก (2009-07-27)

หลังจากพึ่งจะยุติการโปรโมทกิจกรรมผลงานเพลงชุดใหม่ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จุนซู (Junsu) สมาชิกวงไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง 2PM แห่งเกาหลีใต้ ล่าสุดหลังจากมีข่าวการคบหากันระหว่างนักร้องสาวชาวไทย ‘หวาย’ ส่งผลให้เกิดประเด็นร้อนแรงไปทั่วอินเตอร์เน็ตทั้งไทยและเกาหลี


จากการเปิดเผยของเว็บไซต์บันเทิงต่างชาติ Allkpop.com กล่าว “จุนซู นักร้องหลักวง 2PM กำลังคบหากับนักร้องชาวไทยนามหวาย ซึ่งทางด้านหวายเปิดเผยว่าจุนซูคือแฟนหนุ่มของเธอ” โดยก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยจากบรรดาสื่อไทยรวมถึงหวายยังเคยให้สัมภาษณ์กล่าว “เพื่อต้องการมาพบฉัน จุนซูได้นั่งแท็กซี่มาหาฉันอย่างลับๆในช่วงเวลากลางคืน” ในขณะที่ล่าสุดเธอก็ออกมาเปิดเผยอีกว่า “ล่าสุดฉันกับจุนซูเราตัดสินใจแยกกันและจะไม่เจอกันอีก” จนสร้างประเด็นร้อนไปแล้วนั้น


หลังจากข่าวลือนี้ถูกแพร่ออกไปส่งผลให้แฟนๆต่างเกิดอาการตื่นตกใจกันเป็นอย่างมาก จนประธานสังกัดอย่าง พัคจินยอง (Park Jin Young) ถึงกับต้องออกมาทวิต(Twitter)สั้นๆ พร้อมกับข้อความว่า “ไม่เป็นความจริง” กันเลยทีเดียว


ในขณะที่ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2552 JYP Entertainment ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการกล่าว “จุนซูและสมาชิกได้พบกับหวายในงานปาร์ตี้ตอนมาทำกิจกรรมในประเทศไทย และตอนนั้นก็มีทีมงานอยู่ด้วย เราทราบดีถึงคลิปที่หวายให้สัมภาษณ์กับสื่อซึ่งถูกอัพโหลดลงในยูทูปและข่าวลือเรื่องของการคบกันทั้งคู่ก็ได้แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว แต่ว่าทั้งคู่นั้นไม่ได้ไปคบหากันอย่างที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด อาจจะเป็นเพราะ 2PM โด่งดังในประเทศไทยมากก็ได้เป็นครับ”


อนึ่ง แทคยอน และ อูยอง แห่ง 2PM พึ่งจะเริ่มทำกิจกรรมในการเป็นพิธีกรรายการ SBS ‘Ingygayo’ ไปเมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม 2552 มาหมาดๆ ในขณะเดียวกันผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของ 2PM ก็เตรียมเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top