Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เปิดรายละเอียดอัลบั้ม 2 ‘Revolution’ เตรียมวางจำหน่าย 30 กรกฏาคมนี้ (2009-07-27)

คาร่า (KARA) หลังจากได้รับความรักอย่างมากกับ ‘Pretty Girl’ และ ‘Honey’ ล่าสุดพวกเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ‘Revolution’


สำหรับผลงานอัลบั้มชุดนี้ในชื่อ ‘Revolution’ จะให้ความรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของแนวดนตรีรวมถึงด้านวิชวลไปจากเดิมค่อนข้างมาก โดยก่อนหน้านี้พวกเธอก็ได้เปิดตัวภาพนิ่งและทีเซอร์ จนได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมากมาแล้ว


อัลบั้ม ‘Revolution’ จะมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Wanna’ กับเพลงอื่นๆอีก 7 เพลงและเพลงโบนัสพิเศษรวมเป็น 10 เพลง สำหรับเพลง ‘Wanna’ เป็นฝีมือการร่วมงานการแต่งระหว่าง ฮันแจโฮ และ คิมซึงซู ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับ ‘Pretty Girl’ และ ‘Honey’ มาก่อนหน้านี้ โดยเพลงใหม่นี้จะเป็นเพลงป็อปแดนซ์ ที่ให้สัมผัสถึงความแข็งแกร่งบวกกับจะหวะที่เร้าใจ


อีกทั้ง ฮันแจโฮ และ คิมซึงซู ยังได้ร่วมกันแต่งเพลงในจังหวะอีเล็คทรอนิคส์แรงๆอย่าง ‘Mister (미스터)’, เพลงแดนซ์จะหวะกลางๆในภาพลักษณ์ใหม่ๆแบบเทรนดี้ของคาร่าอย่าง ‘Magic (마법)’, เพลงที่มีท่วงทำนองสดใสซึ่งมาพร้อมกับเนื้อหาอันแสนเศร้าอย่าง ‘Secretly Secretly (몰래몰래)’, เพลงที่มีเนื้อหาที่ชวนให้หลงรักรวมกับเมโลดี้ที่งดงาม ภายใต้การเรียบเรียงทำนองแบบไดนามิคที่แสนวิเศษอย่าง ‘AHA’, เพลงที่โชว์ให้เห็นภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งและสดใหม่ของคาร่าซึ่งแฟนๆยังไม่เคยเห็นมาก่อนอย่าง ‘Let It Go’ และ เพลงป็อปแดนซ์จังหวะสบายๆอย่าง ‘Take a Bow’ รวมอยู่ด้วย

‘Revolution’ ซึ่งนอกจากจะเป็นผลงานชุดใหม่ที่จำหน่ายทั่วไปแล้วยังจะมีเวอร์ชั่นลิมิตเต็ดออกมาจำหน่ายอีกด้วย โดยจะสามารถหาซื้อได้ทั้งแต่วันที่ 30 กรกฏาคม 2552 เป้นต้นไป สำหรับเวอร์ชั่นลิมิตเต็ดจะผลิตทั้งหมด 5,000 ชุดเท่านั้น ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้พวกเธอก็จะมีการรวบรวมภาพและวีดีโอตอนที่พวกเธอไปท่องเที่ยวที่โอกินาว่าเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาอันมาพร้อมกับรูปแบบ DVD เบื้องหลังอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top