Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ซุปเปอร์จูเนียร์ (ชีวอน-คยูฮยอน-เยซอง-รยออุค) เปิดตัวโฆษณาชายทะเล ยามาฮ่า ฟีโน่ ‘My FINO… My Experience’ (2009-07-27)

26 กรกฎาคม 2552 เวลา 17.00 น. เดอะ คริสตัล พาร์ค ท่ามกลางฝนอันชุ่มฉ่ำ แห่ร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวโฆษณาชุดที่ 2 สินค้า ยามาฮ่า ฟีโน่ ‘My FINO… My Experience’ โดย 4 หนุ่มพรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อตแห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่ลัดฟ้าจากเกาหลี ประกอบไปด้วย ชีวอน (Si Won), รยออุค (Ryeo Wook), เยซอง (Ye Sung) และ คยูฮยอน (HKyu Hyun) และ 2 หนุ่มพรีเซ็นเตอร์ชาวไทย กอล์ฟ-ไมค์ ส่วนหนุ่มสิงโตอีกหนึ่งพรีเซ็นเตอร์ติดภารกิจไม่สามารถร่วมงานได้ ซึ่งงานแถลงข่าวนี้พวกเขาก็พึ่งจะถ่ายทำโฆษณาชุดที่สองของ ยามาฮ่า ฟีโน่ กันที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์มาสดๆร้อนๆ


สองหนุ่มกอล์ฟไมค์พรีเซ็นเตอร์ชาวไทย เปิดเผยความรู้สึกการถ่ายทำโฆษณาเป็นครั้งที่ 2 กอล์ฟ เผย "ดีใจครับ เพราะพวกเราเป็นเจ้าบ้านก็ยินดีต้อนรับอยู่แล้วครับ เราเป็นคนไทยไม่ว่าใครมาก็พร้อมเสมอครับ สนุกสนาน และเป็นกันเองมากครับ ได้ไปถ่ายกันที่ชายทะเลด้วยครับถือว่าเป็นการพักผ่อนไปในตัวครับ" ไมค์ เผย "สนุกมากเลยครับ มีเตะบอลด้วยครับสนุกมากเลยครับ ได้ไปเที่ยวด้วยครับ" ในขณะที่ทางด้านซุปเปอร์จูเนียร์ ชีวอน เผย "ดีใจมากเลยครับที่ได้กลับมาเจอกอล์ฟไมค์อีกครั้งครับ ยังได้มีโอกาสไปถ่ายโฆษณาที่ทะเลด้วยครับ สนุกมากเลยครับ"


เมื่อทางด้าน 4 หนุ่มแดนกิมจิถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรกับเมืองไทย รยออุค กล่าว "ตื่นเต้นมากเลยครับที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้ง สาวไทยมีดวงตาที่สวยมากๆเลยครับ" เยซอง เสริม "สำหรับครั้งนี้ถือเป็นการมาถ่ายโฆษณาเมืองไทยครั้งแรกครับ ก็ตั้งใจมากครับ ก่อนมาก็ตื่นเต้นมากครับและเฝ้ารอที่จะได้มาขับฟีโน่ด้วยครับ" คยูฮยอน "ที่ผ่านๆมาไม่เคยได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ทะเลเลยครับ แต่ว่าคราวนี้ได้ทั้งไปทำงานและได้ไปเที่ยวด้วย ก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งครับ"


พิธีกรถาม "เคยได้ดูโฆษณาภาคแรกในฉากภูเขาหรือเปล่าพวกคุณรู้สึกอย่างไรบ้าง" รยออุค "มีโอาสได้ดูเหมือนกันครับ สวยมากเลยครับ แต่คราวนี้ถ่ายที่ทะเล ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าฟีโน่กับทะเลก็เข้ากันได้ดีมากๆเลยนะครับ" มีโอกาสขับฟีโน่ที่เกาหลีหรือยัง ชีวอน "อยากจะขับมากๆเลยครับ ถ้ามีฟีโน่ที่เกาหลีรับรองไม่พลาดแน่นอนครับ"


หลังจากนั้นก็มีการเปิดตัวเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาท่ามกลางบรรยากาศชายทะเลเมืองไทยอันแสนงาม รวมกับความสนุกสนานจากบรรดาพรีเซ็นเตอร์ยามาฮ่าฟีโน่


ชีวอน เผยความรู้สึกจากการไปถ่ายทำโฆษณาในครั้งนี้ กล่าว "ชอบมากเลยครับ มีช่วงที่ฝนตกหนักด้วยครับถึงพวกผมจะเหนื่อยแล้ว แต่ผู้ที่เหนื่อยมากกว่าคือพี่ๆทีมงานครับ พวกเราอยากจะถือโอกาสขอบคุณพี่ๆทีมงานในครั้งนี้ด้วยนะครับ" เคยเตะบอลชายหาดหรือเปล่า ชีวอน "เคยครับ" แล้วประเทศไทยกับเกาหลีต่างกันอย่างไร ชีวอน "จะเตะที่เกาหลีหรือไทยก็มีชายหาดเหมือนกันใช่ไหมครับ แต่ว่าเตะที่ไทยนี่จะสนุกกว่าหน่อยนึงครับ เพราะว่าที่ทะเลต่างกับเกาหลีมาก ที่ไทยสวยมากครับ แล้วก็มีแฟนๆมาให้กำลังใจกันเยอะมากครับ ทำให้สนุกมากขึ้นด้วยครับ"


สุดท้ายแล้วฝากถึงแฟนๆ กอล์ฟ "ฝากแฟนๆด้วยครับ จริงๆฟีโน่คนใช้เยอะมากเหมือนกันครับ สำหรับการกลับมาครั้งนี้ ฟีโน่ขับดีมากครับ ขับไปได้ทุกทีเลย อยากไปที่ไหนก็ขับฟีโน่ไปได้เลยครับ" ไมค์ "อยากให้ทุกคนติดตามโฆษณากันเยอะๆนะครับ เชิญชวนไปเที่ยวทะเลด้วยครับ มีพวกเรา ซุปเปอร์จูเนียร์ แล้วก็สิงโตด้วยครับ"


เท่าน้นยังไม่พอ 4 หนุ่มซุปเปอร์จูเนียร์ ยังเตรียมประโยคภาษาไทยเด็ดๆมาเอาใจแฟนๆชาวไทยอีกด้วยเช่นกัน รยออุค กล่าว "สนุกสุดๆเลย (ภาษาไทย)" เยซอง กล่าว "ปูอร่อยจริงๆ (ภาษาไทย) เพราะว่าตอนที่ถ่ายทำที่สนุกมากเลยครับ แล้วมีฉากตอนที่ผมต้องหยิบปลาหยิบปูขึ้นมา และได้ทานอาหารทะเลเยอะมากครับ รู้สึกเลยว่าปูปร่อยมากจริงๆ" เห็นเด็ดสุดคงหนีไม่พ้น หนุ่มชีวอน "ขี่ฟีโน่ชิลมากครับ (ภาษาไทย) อยากจะร้องเพลงเป็นภาษาไทย" หลังจากนั้นหนุ่มชีวอนก็เริ่มร้องเพลงภาษาไทยในทันที "วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำก็นองเต็มตลิ่ง…" เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มคริสตัลพาร์ค ส่วนทางด้าน คยูฮยอน เล่นภาษาไทยมาเป็นชุด "ทะเลไทยสวยมาก ผมเซ็กซี่ไหม ผมมีอะไรจะบอกครับ หัวใจผมช่วยรับด้วยนะครับ (ภาษาไทย)" เรียกเสียงกรี๊ดได้เช่นเคย


นอกจากนี้บรรดาหนุ่มๆ พรีเซ็นเตอร์ยังเชิญชวนแฟนๆ ให้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีฤดูฝน ‘FINO RAINY MUSIC FESTIVAL’ ครั้งแรกในโลก กับรูปแบบการแสดงคอนเสิร์ตแนวใหม่ท่ามกลางสายฝน ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2552 ณ เขื่อนขุนด่าน ปราการชล จังหัวดนครนายก ซึ่งงานนี้จะได้เห็นการรวมตัวของกองทัพฟีโน่และยามาฮ่าคลับกว่า 5,000 คันอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง โฆษณาชุดนี้ทางยามาฮ่ายังคงเป็นผู้นำในการทำภาพยนตร์ที่แปลกแหวกแนว โดยสำหรับครั้งแรกที่ผ่านมาพวกเขาไปถ่ายทำกันที่จังหวัดเพชรบูรณ์ซึ่งมีแนวคิดเกี่ยวกับป่าและภูเขา ในขณะที่คราวนี้พวกเขาลงใต้พร้อมกับแนวคิดเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทะเล ทั้งสองชุดล้วนแต่ถ่ายทอดผ่านรูปแบบของการเดินทางของซุปเปอร์จูเนียร์ ภายใต้การนำไกด์โดยเจ้าบ้านอย่าง กอล์ฟ ไมค์ รวมถึงพรีเซ็นเตอร์ร่วมอย่าง สิงโต เดอะสตาร์ ส่วนโฆษณาอีกชุดหนึ่ง กับสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ที่เหลือจะพาแฟนๆไปเที่ยวกันที่ไหนคงต้องติดตามกันต่อไป





ประมวลภาพ
SUPER JUNIOR (SIWON KYUHYUN YESUNG RYEOWOOK)
2nd YAMAHA FINO ADS SHOOTING
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD








































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top