Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ตามเสียงเรียกร้อง Supernova คัมแบ๊กพบแฟนๆชาวไทย (2009-07-25)

Supernova บอย์แบนด์เกาหลีเตรียมคัมแบ๊กประเทศไทย หลังได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับมาโดยตลอด ผู้จัดงานแนะแฟนคลับเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม เพราะการกลับมาครั้งนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน


Asia Festa เตรียมผุดโปรเจ็กต์เอาใจแฟนๆชาวเคป๊อบอีกครั้ง ด้วยการจัดกิจกรรม Supernova Come Back Stage in Bangkok ด้วยการนำบอยด์แบนด์มาดเข้มจากประเทศเกาหลี Supernova กลับมาเปิด Showcase โชว์พลังเสียง และความแข็งแรงของท่าเต้น พร้อมทั้งมีกิจกรรมแฟนมีทติ้งอย่างใกล้ชิด โดยการกลับมาครั้งนี้ Asia Festa จะผลิตอัลบั้มพิเศษ ‘Supernova Come Back Thailand Limited Edition’ ซึ่งจะเป็นการรวมเพลงของ Supernova ตั้งแต่เดบิวต์จนถึงผลงานเพลงชิ้นล่าสุดสำหรับกิจกรรมครั้งนี้และเพื่อแฟนคลับขาวไทยโดยเฉพาะ 


ผู้บริหาร Asia Festa กล่าวว่า “หลังจาก Supernova ได้เดินทางมาทำกิจกรรมโปรโมทที่ประเทศไทยเมื่อกลางปีที่แล้ว ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และด้วยหน้าตาและความความสามารถทางด้านการร้องและเต้นของตัวศิลปินเองทำให้ความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับทางบริษัทฯเองก็ได้รับการเรียกร้องจากน้องๆแฟนคลับมาโดยตลอด จึงเกิดความคิดว่าน่าจะพา Supernova กลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆอีกครั้งในช่วงเดือนกันยายนนี้ พร้อมกับออกอัลบั้มพิเศษของ Supernova เพื่อเป็นที่ระลึกในงานไปพร้อมกันด้วย”


ติดตามข่าวสารอัพเดตได้ที่นี่ เร็วๆนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top