Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘มยองคาไดร์ฟ’ คลายร้อน ‘Show! Music Core’ พัคมยองซู (Park Myung Soo) สภาพร่างกายเต็มร้อย (2009-07-25)

‘มยองคาไดร์ฟ’ พัคมยองซู (Park Myung Soo) และ เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) พาแฟนๆคลายร้อนในเพลง ‘แนงมยอน (หมี่เย็น/Cold Noodles)’


25 กรกฏาคม 2552 ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ วันนี้มีการนำเพลงจากรายการ ‘Infinity Challenge Olympic Duet Song Festival’ อย่าง ‘แนงมยอน’ มาเปิดตัวโชว์ในรายการให้แฟนๆได้รับชมกัน


โดยในวันนี้ ‘มยองคาไดร์ฟ’ พัคมยองซู เนื่องจากเขามีงาน ทำให้ต้องบันทึกเทปกันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งคู่นั้นมาพร้อมกับชุดแต่งกายสีแดงอันแสนสดใส สมกับเป็นคู่ อา-หลาน จนทำให้ทุกคนต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


ก่อนหน้านี้ พัคมยองซู แสดงอาการตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัดจากการโชว์เพลง แนงมยอน ในรายการ ‘Infinity Challenge’ แต่ทว่าโชว์ในวันนี้กับรายการ ‘Show! Music Core’ เขาก็สามารถสลัดความกดดันนั้นทิ้งไป เหลือแต่ภาพลักษณ์สนุกๆบนเวที ที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับอาการจากโรคไวรัสตับอักเสบ A จนส่งผลให้เขาเคยเป็นดีซ่าน และต้องหยุดงานเป็นเวลาหลายวันมาก่อนหน้านี้นั้น วันนี้พัคมยองซูก็ยังได้กลับมาพร้อมกับสภาพร่างกายที่แข็งแรง จนทำให้ทุกคนต่างโล่งอกกันไปตามๆกันอีกด้วย









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top