Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจู-โซชิ (SJ-SNSD) ตัวแทนเกาหลี ‘2009 Asia Song Festival’ ฝั่งไทยส่ง K-otic เข้าร่วมสุดฮ็อต (2009-07-24)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เป็นตัวแทนเกาหลีร่วมงาน ‘2009 Asia Song Festival’


ซุปเปอร์จูเนียร์ และ โซนยอชิแด เตรียมเป็นตัวแทนของชาติเกาหลีเข้าร่วมงาน ‘2009 Asia Song Festival (2009 เอเชียซองเฟสติวัล)’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19 กันยายน 2552 ณ สนามกีฬาเวิลด์ดรีมคัพ ย่านซัมอัง กรุงโซล


‘Asia Song Festival’ เริ่มขึ้นครั้งแรกในปี 2547 ด้วยทีมศิลปิน 9 ทีมจาก 7 ประเทศ แต่จนถึงวันนี้ล่าสุดเมื่อปีที่ผ่านมาก็มีศิลปินตบเท้าเข้าร่วมเพิ่มมากขึ้นถึง 22 ทีม จากทั้งหมด 12 ประเทศ นับเป็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นอย่างมาก


สำหรับเทศกาลในปีนี้จะมีศิลปินจากประเทศต่างๆเข้าร่วมประกอบไปด้วย เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน ไทย และประเทศอื่นๆในเอเชียรวมกว่า 9 ประเทศ ซึ่งจะมีตัวแทนกลุ่มศิลปินทั้งหมดกว่า 15 ทีมเข้าร่วมงานเพิ่มความร้อนแรงให้กับเทศกาลในปีนี้


โดยศิลปินที่เข้าร่วมในปีนี้ ทางด้านญี่ปุ่นนั้นคือนักร้องเดี่ยวอย่าง GACKT และ mihimaruGT, ประเทศจีนกับเจ้าของรางวัลนักร้องจีนประจำงาน MTV Asia Award ปีที่ผ่านมาอย่าง หลี่อี่ว์ชุน (Li Yuchun), ไต้หวัน นักร้องเดี่ยวยอดนิยม หลัว จื้อ เสียง (Show Luo Zhi Xiang) หรือ เสี่ยวจู, ฮ่องกง อย่าง หลี่หมิง (Leon Lai) และประเทศไทย 5 หนุ่มไอดอลกรุ๊ป K-otic นั่นเอง


นอกจากนี้ยังมีผู้ชนะเลิศในการประกวดซุปเปอร์โมเดล นักร้อง นักแสดง จากเวียดนามอย่าง Ho Ngoc Ha, บริทนี่สเปียร์แห่งอินโดนีเซีย Agnes Monica ต่างเข้าร่วมกันอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย



K-otic

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top