Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 (ทูเอนี่วัน) ระเบิดชาร์ตมินิอัลบั้ม 2 สัปดาห์ 5 หมื่น YG สั่งปั้มเพิ่มอีก 3 หมื่น (2009-07-23)

2NE1 (ทูเอนี่วัน) หลังจากเดบิวเข้าสู่วงการได้เพียง 2 เดือนเท่านั้นพวกเธอก็สามารถสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงเกาหลีได้เป็นอย่างมาก


เมื่อวันที่ 8 กรกฏาคม 2552 2NE1 กับการวางจำหน่ายผลงานมินิอัลบั้มแรก หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ คือในวันที่ 22 กรกฏาคม พวกเธอก็สามารถจำหน่ายผลงานได้มากกว่า 5 หมื่นชุดเรียบร้อยแล้ว และด้วยเหตุนี้เอง YG Entertainment จึงต้องสั่งผลิตอัลบั้มเพิ่มอีกกว่า 3 หมื่นชุด รวมอัลบั้มที่ผลิตออกมาเพื่อจำหน่ายตอนนี้กว่า 8 หมื่นชุด


ไม่เพียงแต่ยอดจำหน่ายอัลบั้มตามร้านค้าแล้วเท่านั้น เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘I Don’t Care’ ก็สามารถขึ้นนำเพลง ‘แนงมยอน’ จาก ‘Infinity Challenge’ กลับขึ้นในนั่งแท่นอยุ่ในอันดับที่ 1 ได้อีกครั้งเมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม ส่งผลให้ ณ เวลานี้เพลง ‘I Don’t Care’ สามารถครองแช้มป์อันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Melon, Dosirak, Soribada, Mnet ได้อย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะนอกจากเพลงไตเติ้ลแล้ว เพลงในอัลบั้มอย่าง ‘Pretty boy’ ‘Let’s go party’ ‘In the club’ ‘Stay together’ ก็ยังติดเข้าอยู่ในชาร์ตได้เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ติดต่อกันเรียกได้ว่าพวกเธอได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก และยิ่งน่าตกใจไปกว่านี้คือ นับตั้งแต่ 2NE1 เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรกนี้ พวกเธอได้ปรากฏตัวในรายการเพลงเพียง 4 ครั้งเท่านั้น


YG Entertainment กล่าว “แม้ว่า 2NE1 จะเป็นแค่ศิลปินหน้าใหม่ ซึ่งถือว่ายากมากๆสำหรับยอดจำหน่ายขนาดนี้ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ ณ เวลานี้ถ้าเราพูดว่า 2NE1 คือศิลปินกลุ่มที่จะมาเขียนประวัติศาสตร์เกิร์ลกรุ๊ปใหม่มันคงไม่เว่อร์เกินไปแล้วนะครับ” เสริม “ทั้งแฟชั่น โชว์ ความสามารถของสมาชิก โปรดิวเซอร์ จากความสมบูรณ์แบบในทุกๆด้าน ทำสิ่งเหล้านี้เกิดขึ้นได้ครับ”


2NE1 หลังจากคัมแบ็คเพียง 1 สัปดาห์พวกเธอก็สามารถขึ้นนำอันดับที่ 1 โซนยอชิแด ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ได้เป็นผลสำเร็จ ในขณะนี้พวกเธอก็ยังมีรายการเคเบิ้ลเป็นของตนเองอย่าง 2NE1 TV ทางช่อง Mnet ซึ่งสามารถทำเรตติ้งได้กว่า 2% เลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top