Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนโฮ (Yunho), อาร่า (Ara), อียุนจี (Lee Yoon Ji) รักสามเส้าใน ‘Heading to The Ground’ (2009-07-24)

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) ร่วมกับ โคอาร่า (Go Ara) และ อียุนจี (Lee Yoon Ji) เตรียมปรากฏตัวในละครเรื่องใหม่ MBC ‘Heading to The Ground’


ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ‘맨땅에 헤딩 (Heading to The Ground)’ ยูโนยุนโฮ เตรียมเข้ารับบทบาทเป็นนักแสดงหลัก ชาบงกุน (Cha Bong Goon) ละครเรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงของนักกีฬาฟุตบอล โดยกับตัวละครในชื่อ ชาบงกุน ที่จะเล่าเรื่องราวเส้นทางการเดินทางของชีวิตสู่ความสำเร็จแห่งการเป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติเวิลด์คัพในปี 2010 เรื่องราวความรักระหว่างเขาและเอเย่นคัดตัวนักกีฬาสาว อันต้องผ่านความยากลำบากและความท้าทายต่อตนเอง


ยุนโฮ เปิดเผยว่า “ตัวแสดง ชาบงกุน โดนใจผมมากจริงๆครับ หลังจากอ่านบทเสร็จหัวใจผมมันก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย ผมอยากจะเผยความรู้สึกเหล่านี้ให้กับทุกคนได้ชมกันแล้วครับ” เขากล่าว


ในขณะเดียวกัน โคอาร่า (Go Ara) ซึ่งรับบทเป็น ‘คังแฮบิน’ สปอร์ตเอเย่นกีฬาฟุตบอลที่ต้องลงเรือลำเดียวกับนักกีฬาไร้ชื่ออย่าง ชาบงกุน (รับบทโดย ยุนโฮ) โดยมีเป้าหมายเพื่อการเป็นนักเตะทีมชาติ ทั้งคู่ต้องทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่ตลอดเวลา แต่ท่ามกลางเวลาที่ดำเนินไปความรักก็ได้เริ่มพัฒนาขึ้น


ส่วนทางด้าน อียุนจี (Lee Yoon Ji) รับบทเป็น โอยอนี (Oh Yeo Ni) ซึ่งเธอเป็นเพื่อนกับ ชาบงกุน ตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเรียน ซึ่งเธอกับชาบงกุนแม้ว่ามักจะหาเรื่องทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ แต่เธอกลับมีความรู้สึกหลงไหลต่อชาบงกุนไปด้วยพร้อมๆกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อมีสปอร์ตเอเย่นอย่าง คังแฮบิน (รับบทโดย โคอาร่า) เข้ามา ก็ทำให้ทั้งสามคนต้องประสบกับเรื่องราวความรักสามเส้าวุ่นๆอย่างเลี่ยงไม่ได้


อนึ่ง ละครความยาว 16 ตอน ‘Heading to The Ground’ เตรียมออกอากาศตอนแรก 9 กันยายน 2552 ทาง MBC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top