Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนดัมบิ ควง After School เปิดตัวโฆษณาโปรเจค Anycall ‘HAPTIC AMOLED’ (2009-07-24)

ซนดัมบิ (Son Dam Bi)และ 6 สาว After School ได้รับเลือกให้เป็นกลุ่มศิลปิน ในโปรเจคเพลงครั้งที่ 5 ของ Samsung Anycall ‘AMOLED’


นับตั้งแต่ After School เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงเกาหลี ชื่อของพวกเธอก็เคยขึ้นติดชาร์ตคำค้นอันดับที่ 1 ทั้งประจำวันและประจำสัปดาห์มาอย่างถ้วนหน้า ท่ามกลางการทำกิจกรรมที่หลากหลายของพวกเธอ ถึงแม้ว่า After School จะเป็นเพียงศิลปินหน้าใหม่ แต่การที่พวกเธอได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือ ท่ามกลางศิลปินแถวหน้า ส่งผลให้การทำกิจกรรมในครั้งนี้ได้กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมในตัวพวกเธอได้อีกครั้งหนึ่ง


โดยเฉพาะในโฆษณา Anycall ก่อนหน้านี้ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) เคยร่วมกับกลุ่มนักแสดง F4 ในละคร ‘Boys Over Flowers’ รวมถึงศิลปินชื่อดังไม่ว่าจะเป็น คิมยอนอา (Kim Yuna), มุนกึนยอง (Moon Geun Young), อีจุนกิ (Lee Jun Ki), อีฮโยริ (Lee Hyori), เซียจุนซู (Xiah Junsu) และ โบอา (BoA) ซึ่งเรียกได้ว่าล้วนแต่เป็นพรีเซ็นเตอร์แถวหน้าของเกาหลีด้วยกันแทบทั้งสิ้น และในปีนี้ After School ก็ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์กลุ่มใหม่ล่าสุด


Samsung Anycall เปิดเผยว่า "เสน่ห์และภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่ทรงพลังของ After School จะถูกนำเสนอผ่านเพลงและโฆษณาที่ให้ความรู้สึกที่แข็งแกร่ง และเราหวังว่าพวกเธอจะสามารถเป็นตัวแทนของความเป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือ Anycall จากภาพลักษณ์ที่อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี"


อนึ่ง ซนดัมบิ และ After School จะได้เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘AMOLED’ ในวันที่ 24 กรกฏาคม2552




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top