Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บาดะ (Bada) อัพภาพ ยูจิน (Eugene) แห่ง SES ร่วมบันทึกเสียงอัลบั้มใหม่ สุดปลื้ม (2009-07-24)

บาดะ (Bada) อัพเดทมินิโฮมเพจตัวเองพร้อมกับภาพเพื่อนรัก ยูจิน (Eugene) อดีตสมาชิกวง SES ในห้องบันทึกเสียงจนทำเอาแฟนๆให้ความสนใจกันถ้วนหน้า


บาดะ และ ยูจิน ได้ใช้เวลาร่วมกันยาวนานกว่า 7 ปีในฐานะเกิร์ลกรุ๊ป S.E.S เมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม 2552 ทั้งสองคนได้เข้าสตูดิโอแห่งหนึ่งในย่านชองดัม กรุงโซล โดยทั้งคู่ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์อันเป็นธรรมชาติ ในระหว่างการบันทึกเสียงเพลงกับผลงานชุดที่ 4 ของบาดะนั่นเอง


เธอทั้งสองคนร่วมกันร้องเพลงสไตล์บอสซาโนว่าในชื่อ ‘Just The Way You Are (ชื่อชั่วคราว)’ โดยทางด้านยูจินนั้นถึงแม้จะมีตารางการทำงานอย่างการถ่ายภาพยนตร์ ‘YOGA’ ที่ค่อนข้างแน่น แต่เธอก็ได้สละเวลามาร่วมทำงานกับเพื่อนรักที่กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานสตูดิโออัลบั้มในรอบ 4 ปี เผยให้เห็นมิตรภาพความผูกพันธ์ของคนทั้งสองได้เป็นอย่างดี


ในระหว่างที่ทั้งคู่อยู่ในห้องอัดก็แสดงให้เห็นบรรยากาศอันแสนสนุกสนานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อบาดะอัพเดทมินิโฮมเพจไซเวิลด์ของเธอเมื่อวันที่ 23 กรกฏาคม เธอก็เผยให้เห็นถึงช่วงเวลาแห่งความชื่นชมเพื่อนของเธอผ่านจากข้อความที่เขียนไม่ว่าจะเป็น "ขอบคุณมากนะ และก็ฉันรักเธอนะ" "เป็นน้ำเสียงที่สมบูรณ์แบบจริงๆเลย คิมยูจิน เจ๋งสุดๆไปเลย!!" "เสียงของเธอมันชวนให้หลงรักจริงๆ เสียดีมากกก สุดยอด! สุดยอด! เสียงนั้นสุดยอด" บาดะกล่าว


อนึ่ง บาดะ เตรียมรีเทิร์นวงการเพลงในเดือนสิงหาคมนี้พร้อมกับเพลงในอัลบั้มทั้งหมด 12 เพลง ซึ่งนอกจากการเข้าร่วมงานกับยูจินแล้ว ก็ยังมี แทคยอน (Taek Yeon) แห่ง 2PM เข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วยเช่นกัน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top