Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (TVXQ!) คอนเฟิร์ม ลุยงานแสดงสุดท้าทาย Heading to The Ground (2009-07-24)

ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho) เตรียมรับงานแสดงสุดท้าทายเป็นครั้งแรก


ในวันที่ 9 กันยายน 2552 กับการออกอากาศเป็นครั้งแรกของละคร MBC ‘맨땅에 헤딩 (Heading to The Ground)’ ยูโนยุนโฮ เตรียมเข้ารับบทบาทเป็นนักแสดงหลัก ชาบงกุน (Cha Bong Goon) ละครเรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงของนักกีฬาฟุตบอล โดยกับตัวละครในชื่อ ชาบงกุน ที่จะเล่าเรื่องราวเส้นทางการเดินทางของชีวิตสู่ความสำเร็จแห่งการเป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติเวิลด์คัพในปี 2010 เรื่องราวความรักระหว่างเขาและเอเย่นคัดตัวนักกีฬาสาว อันต้องผ่านความยากลำบากและความท้าทายต่อตนเอง


สำหรับการรับงานแสดงครั้งนี้ของยุนโฮเขาไม่ได้มาในฐานะของนักร้องท็อปของเอเชีย แต่เขามาในฐานะของนักแสดงหน้าใหม่ที่มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ยุนโฮ เปิดเผยว่า "ตัวแสดง ชาบงกุน โดนใจผมมากจริงๆครับ หลังจากอ่านบทเสร็จหัวใจผมมันก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย ผมอยากจะเผยความรู้สึกเหล่านี้ให้กับทุกคนได้ชมกันแล้วครับ" เขากล่าว


ทีมงานยังเปิดเผยด้วยว่า ยุนโนยุนโฮ ได้ร่วมกับทีมนักแสดงคนอื่นๆซ้อมต่อบทกันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ในฐานะที่เขารับบทเป็นชาบงกุนนั้น เขาเผยให้เห็นถึงความตั้งใจและการแสดงอารมณ์ได้อย่างเข้าถึงจนทีมงานต่างตะลึงกันไปตามกัน


ทางด้านชาวเน็ตกล่าว "ดีใจด้วยกับงานแสดงเรื่องแรก" ในขณะที่อีกฝั่งหนึ่งกล่าว "การที่ยุนโฮได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำถึงแม้ว่าจะเป็นการแสดงเรื่องแรกของเขา มันทำให้น่าเป็นกังวลเรื่องเรตติ้งเหมือนกันนะ" เขากล่าว


ในขณะเดียวกันนอกจากยูโนยุนโฮ แล้ว ผู้ที่น่าจะมารับบทเป็นนางเอกสาวคือ โคอาร่า (Go ARA) จากค่ายเดียวกัน รวมถึง อีซังยุน (Lee Sang Yoon) ก็ได้รับการคัดเลือกตัวนักแสดงอีกคนหนึ่งด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ผลงานละครเรื่อง Heading to The Ground ละครแนวกีฬา เป็นเรื่องราวของหัวใจอันร้อนแรงของนักกีฬาฟุตบอล ชาบงกุน สู่เส้นทางเป้าหมายแห่งความสำเร็จ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top