Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brave Brothers ปะทะ จีดรากอน (G-Dragon) เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ล 18 สิงหาคมพร้อมกัน (2009-07-21)

จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) และ Brave Brothers เตรียมปะทะกันในด้านงานเพลง


‘Crazy’, ‘Last Farewell’, ‘How’ ผลงานเพลงประพันธ์โดย Brave Brothers และ จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ล่าสุดพวกเขาเตรียมเปิดตัวผลงานซิงเกิ้ลชุดแรกลงตลาด แบบที่ต้องปะทะกันอย่างจัง


Brave Brothers หลังจากที่เคยเป็นตัวแทนโปรดิวเซอร์ประจำค่าย YG Entertainment ล่าสุดเขาก็เปิดตัว Brave Entertainment พร้อมกับใช้เวลากว่า 8 ปี ในการเตรียมผลงานซิงเกิ้ลชุดแรกภายใต้ชื่อ ‘Attitude’ ซึ่งเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 18 สิงหาคม 2552


สำหรับเหตุผลที่ผลงานซิงเกิ้ลชุดแรกนี้ใช้ชื่อว่า ‘Attitude’ นั้น Brave Brothers เปิดเผยว่า “ผมใช้เวลาเตรียมผลงานเพลงอัลบั้มนี้กว่า 8 ปี เพื่อจะบอกให้ทุกคนว่า ‘นี่คือเพลงที่เป็นตัวผมจริงๆ’ ครับ” เขากล่าว


ซิงเกิ้ลแรกของ Brave Brothers จะมาพร้อมกับแนวเพลงฮิพฮอพผสมผสานกับซาวน์แบบอวกาศอย่างที่แฟนๆได้เคยผ่านหูมาก่อนหน้านี้ แต่สิ่งที่พิเศษคือเมโลดี้ซาวน์ที่ยังไม่ถูกเปิดเผยมาก่อน ซึ่งเขาได้เก็บเอาไว้ใช้เฉพาะผลงานของตัวเองเท่านั้น ส่งผลให้แฟนๆของ Brave Brothers ต่างเฝ้ารอกับผลงานอัลบั้มนี้กันมากยิ่งขึ้น


โดยเฉพาะกับผลงานการโปรดิวส์เพลงที่ผ่านๆมาในฐานะโปรดิวเซอร์ของ YG Entertainment ซึ่งเคยผ่านผลงาน ‘Last Farewall’ กับการที่เขาต้องมาลงตลาดเปิดตัวเพลงในวันเดียวกับ จีดรากอน (G-Dragon) ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว “รู้สึกดีจริงๆที่จะได้เห็นการแข่งขันกันระหว่าง ‘ครูและศิษย์’ จนแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้ว” แฟนๆต่างให้ความคาดหวัง


ล่าสุดจากปัญหาเพลงซิงเกิ้ลที่เตรียมเปิดตัวในตลาดสหรัฐอเมริกาหลุดออกไปก่อนหน้านี้ Brave Brothers ให้ความเห็นว่า “ตอนนี้กำลังสืบอยู่ครับว่ามันหลุดออกไปได้อย่างไร สำหรับผลงานอัลบั้มชุดนี้ที่ได้เตรียมงานมาเป็นเวลานานกว่า 8 ปี และจากความคาดหวังจากคนทุกฝ่าย เราได้เตรียมมาตรการต่างๆ เพื่อป้องกันไม่ให้มันเกิดเหตุการณ์แบบเดิมขึ้นอีกครับ”


Brave Brothers เป็นนักแต่งเพลงที่ผลิตเพลงชื่อดังต่างๆมากมาย อาทิ ‘Starry Night’ ของ ONE TWO และก่อนหน้านี้อย่าง ‘Crazy’ และ ‘Saturday Night’ ของ ซนดัมบิ (Son Dam Bi), ‘Last Farewell’ ของ บิ๊กแบง (BIGBANG), ‘AH’ ของ After School, ‘How’ ของ Brown Eyed Girls


อนึ่ง ในวันที่ 18 สิงหาคม 2552 จีดรากอน (G-Dragon) ก็จะเปิดตัวซิงเกิ้ลเดี่ยวแรกของเขาเองพร้อมๆกับ Brave Brothers อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top