Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) ขึ้นปกนิตยสาร ‘Vogue Taiwan’ (2009-07-23)

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) ขึ้นปกในนิตยสาร ‘VOGUE’ ฉบับไต้หวันพร้อมกับความงามที่หลากหลาย


‘VOGUE’ ไต้หวันฉบับเดือนกรกฏาคม 2552 คูเฮซอน ได้ปรากฏตัวพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ไม่เคยเห็นในเกาหลีมาก่อน กับสไตล์ของเครื่องแต่งกายและทรงผมที่ดูตื่นตาตื่นใจ ในขณะเดียวกันเธอก็ยังเผยให้เห็นถึงเสน่ห์ที่ดูแตกต่างออกไปจากเดิมพร้อมทั้งบทสัมภาษณ์อย่างเจาะลึก


ย้อนกลับไปเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คูเฮซอน ได้เดินทางไปยังไต้หวันเพื่อโปรโมทละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ อย่างเป็นทางการจนมีแฟนๆให้การต้อนรับอย่างร้อนแรงเป็นอย่างมาก


ก่อนหน้านี้ คูเฮซอน เคยสามารถสร้างฐานแฟนคลับไว้ได้กับผลงานละครอย่าง ‘ซอดงโย’ และ ‘ชเวกังชิลอู’ ในขณะที่ละครเรื่องใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Boys Over Flowers’ ก็ยิ่งตอกย้ำและส่งผลให้เธอกลายเป็นนักแสดงสาวที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากจากไต้หวัน จนถึงเวลานี้ก็มีบรรดาผู้ผลิตสินค้าจำนวนมากติดต่อขอให้เธอเป็นไปพรีเซ็นเตอร์กันอย่างถ้วนหน้า


ขณะนี้ หลังจากเสร็จสิ้นผลงานละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ คูเฮซอน ก็ทำกิจกรรมต่างๆเรื่อยมาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นการเขียนหนังสือ ‘TANGO’, จัดนิทรรศการศิลปะภาพวาด รวมถึงได้เข้าร่วมในงาน Puchon International Fantastic Film Festival ครั้งที่ 13 ในฐานะโปรดิวเซอร์ผลงานภาพยนตร์เรื่องสั้นอย่าง ‘The Cheerful Caretaker (유쾌한 도우미)’


YG Entertainment ต้นสังกัด คูเฮซอน เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าคูเฮซอนจะมีอาชีพเป็นนักแสดง แต่นอกจากการแสดงแล้ว เธอก็ยังสนุกกับการพัฒนาตนเองด้วยการลองทำอะไรหลายๆอย่างด้วยครับ ซึ่งเราก็หวังว่าจากประสบการณ์เหล่านี้ จะกลายเป็นพลังการสร้างสรรค์ผลงานการแสดงชิ้นใหม่ๆของเธอด้วยเช่นกันครับ”


อนึ่ง หลังจากที่เธอได้รับความรักอย่างมากจาก ‘Boys Over Flowers’ ส่งผลให้ผลงานเรื่องต่อไปเธอจะต้องพิจารณาเลือกบทบาทให้เหมาะมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top