Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) สกูปเบื้องหลังเอ็มวี ‘Lies’ ยูซึงโฮ รับบทแบดบอยควง 6 สาว ทีอาร่า คลับแดนซ์-ฉากจูบ ออกอากาศ Mnet (2009-07-23)

นักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เตรียมรับบทบาทเป็น ‘หนุ่มเพลย์บอย’ ในมิวสิควีดีโอของเกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า (T-ARA)


6 สาว ทีอาร่า กับความนิยมที่พวกเธอได้รับถึงแม้ว่ายังไม่ได้เดบิว เตรียมเปิดตัวรายการ ‘The Making of T-ARA Lies'(30 นาที) ผ่านทางช่องเคเบิ้ลเพลง Mnet โดยในรายการพิเศษนี้จะเผยให้เห็นเสน่ห์ของสมาชิกทีอาร่าแต่ละคนอย่าง อึนจอง (Eun Jung), ฮโยมิน (Hyo Min), จียอน (Ji Yeon), โบรัม (Bo Ram), คยูริ (QRI) และ โซยอน (So Yeon) รวมทั้งเบื้องหลังการทำงาน มาเรียกน้ำย่อยแฟนๆก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก


โดยเฉพาะทางด้านนักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ ที่ได้เข้าร่วมรับบทบาทเป็นนักแสดงหลักในมิวสิควีดีโอนี้ เมื่อเทียบกับภาพลักษณ์ของชายที่ดูเรียบร้อยก่อนหน้านี้ เขาจะแปลงโฉมเป็นชายสุดเจ้าชู้ที่ไปแอบมีความรักลับๆกับสมาชิกในวงทีอาร่าทั้ง 6 คนในช่วงเวลาเดียวกัน ก็เรียกทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองกับบทบาทใหม่ของเขานี้มากยิ่งขึ้นไปอีก


ยูซึงโฮ มาพร้อมกับสไตล์การแต่งหน้าแบบหนักๆ ที่เน้นดวงตาให้ดูเผ็ดร้อนเพื่อให้สมกับบทบาทของชายแบดบอย ทันทีที่ผู้กำกับสั่ง ‘คัท’ เขาก็จะมีอาการเขินอายตามมาในทันที แต่ในขณะเดียวกันเมื่อใดที่เขาได้เผยให้เห็นรอยยิ้มอันแสนสดใส ยูซึงโฮ ก็ทำเอาบรรดานูน่าในกองถ่ายต่างหลอมละลายกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ฉากคลับแดนซ์ ไปจนถึงฉากจูบ, ฉากโดนตบหน้า นับเป็นการแสดงที่ค่อนข้างท้าทายสำหรับยูซึงโฮและทีอาร่าเป็นอย่างมาก เตรียมผลกับเอกลักษณ์ประจำตัวของสมาชิกแต่ละคนและเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอแบบเต็มๆได้ในรายการ ‘The Making of T-ARA Lies'(30 นาที) ที่จะออกอากาศในวันที่ 23 กรกฏาคม 2552 เวลา 19.30 น. ทางช่อง Mnet ความยาว 30 นาที


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top