Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ ครองแช้มป์วาไรตี้คืนวันอังคาร ‘แฟนๆแห่ตอบรับร้อนแรง’ (2009-07-23)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) สุดฮ็อตในรายการเคเบิ้ล


โซนยอชิแด ซึ่งกำลังปรากฏตัวอยู่ในรายการ KBS JOY ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ ล่าสุดพวกเธอก็ได้รับความนิยมและความรักจากแฟนๆเพิ่มมากยิ่งขึ้น จากผลวัดเรตติ้งล่าสุดโดยสำนัก ‘AGB Nielson’ เปิดเผยว่ารายการ ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ ตอนที่ 5 ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม 2552 สามารถทำเรตติ้งได้สูงที่สุดในช่วงเวลาเดียวกันกับรายการจากช่องเคเบิ้ลช่องอื่นๆ


สำหรับช่องเคเบิ้ลในเกาหลีที่ได้รับความนิยมประกอบไปด้วย 3 ช่องคือ KBS JOY, MBC Every1 และ tvN โดยทุกๆวันอังคารเวลา 23.00 น. รายการที่ออกอากาศในช่วงนี้ทั้ง 3 ช่องจะเป็นรายการที่ได้รับความนิยมสูงเมื่อเทียบกับวันอื่นๆในสัปดาห์ ส่งผลให้การแข่งขันในด้านเรตติ้งในช่วงเวลานี้ก็ต้องเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปด้วย


โดยเฉพาะเมื่อวันที่ 21 กรกฏาคมที่ผ่านมา รายการ KBS JOY ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ ก็สามารถขึ้นนำรายการ MBC every1 ‘This is Flower Boys Generation’ และ tvN ‘Martian Virus’ ไปด้วยเรตติ้งกว่า 1.56% เลยทีเดียว


KBS JOY ได้ปรับเปลี่ยนเวลาการออกอากาศของรายาร ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาจากเวลา 22.00 เป็น 23.00 น. เพื่อเข้าร่วมแข่งขันกับรายการคู่แข่งโดยตรง ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมารายการนี้ก็สามารถทำยอดผู้ชมได้สูงสุดเอาชนะรายการคู่แข่งในช่องอื่นไปได้ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าในวันข้างหน้าผลจากการที่รายการนี้สามารถขึ้นนำในช่วงเวลานี้จะยิ่งส่งผลให้เกิดการแข่งขันในด้านยอดผู้ชมอย่างร้อนแรงต่อไปอีก


อนึ่ง โซนยอชิแด ในรายการ ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ ออกอากาศในทุกๆวันอังคารเวลา 23.10 น. ทาง KBS JOY

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top