Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินซึงฮอน ได้รับคำเชิญให้ร่วมรายการ TV จีน-ญี่ปุ่น (2005-10-26)


“จักรพรรดิเพลงแนวบัลลาด” คงหนีไม่พ้น ชินซึงฮอน (Shin Seung-hoon) ไปได้อย่างแน่นอน ซึ่งเขาถูกเชิญให้ไปร่วมรายการ TV Show ที่ร่วมมือระหว่าง จีนและญี่ปุ่น ซึ่งจะอัดรายการโดย China’s CCTV ในวันที่ 29 ตุลาคม นี้ ที่ Hall A งาน Tokyo International Forum ประเทศญี่ปุ่น


ในรายการนี้มีผู้ร่วมดูแลอย่าง NHK จะมีการนำเสนอนักร้องนักแสดงจากจีนและญี่ปุ่น โดยจะออกอากาศทั้งสองประเทศ ชินเป็นคนเดียวจากเกาหลีที่ถูกเชิญไปร่วมรายการด้วย ซึ่งเขาจะร้องเพลงที่สร้างชื่อให้กับเขาอย่าง I Believe, Your Reflection in the Smile, Long After That และ Like the First Feeling


ตัวแทนของชินซึงฮอน Dorothy Music กล่าวว่า “มันก็เป็นการยากอยู่แล้วที่รายการโชว์ของประเทศจีนจะมาถ่ายทำกันในประเทศเกาหลี แต่มันก็เป็นการยากเสียกว่าที่จะมีการเชิญศิลปินจากต่างประเทศ ซึ่งชินซึงฮอนได้รับการเชื้อเชิญครั้งนี้ ก็ได้รับความยินยอมจากผู้จัดทั้งสองประเทศเช่นเดียวกัน” ตัวแทนกล่าว


ก่อนหน้านั้น ชินก็ได้รับความสนใจจากเหล่าโปรดินเซอร์ต่างๆจากประเทศ จีน ญี่ปุ่น รวมไปถึง อินเดีย ในงานคอนเสิร์ต Pop Asia 2005 ซึ่งจัดที่ โอซาก้า เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา โปรดิวเซอร์จากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งวง Globe ชื่อ Komuro Tetsuya กล่าวว่า เขาได้ยินกิตติศัพท์เกี่ยวกับความดังของชินมานานแล้ว และรู้สึกแปลกใจกับความนิยมของแฟนๆเขาเป็นอย่างมาก และยังบอกความในใจด้วยว่า เขาหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้มีโอกาสร่วมงานกับชินสักครั้ง


โปรดิวเซอร์ชาวจีน Yadong Zang ก็เชิญชินให้เข้ามาร่วมทำงานกับเขาในอัลบั้มต่อๆไป สำหรับโปรดิวเซอร์ชาวอินเดีย โจเซป กล่าวว่าเขาเหมือนโดนสะกดจิตเมื่อได้ยินเพลง Like the First Feeling และอยากได้เพลงนี้ไปประกอบภาพยนตร์ในเรื่องหน้าของเขา ซึ่งเขาคาดหวังว่ามันจะต้องสร้างปรากฏการณ์ความนิยมได้อย่างแน่นอน


ส่วนทาง Dorothy Music ก็กล่าวสั้นๆว่า เราพร้อม และเปิดกว้างสำหรับการร่วมงานจากผู้ร่วมงานท่านอื่นๆที่สนใจ


ชินจะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นวันที่ 28 ตุลาคม เพื่อร่วมอัดรายการ และจะกลับประเทศเกาหลีวันที่ 30 ตุลาคม ชินซึ่งเปิดอัลบั้มในญี่ปุ่นปีนี้ และกำลังวางแผนจะเปิดตัวที่จีนเป็นประเทศต่อไป สำหรับคอนเสิร์ตก็กำลังจะมีในประเทศบ้านเกิดของตนในรวมๆเดือนธนวาคมนี้เพื่อขอบคุณแฟนๆของเขา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top