Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Bae Yong-jun ลุยจีนพร้อม รักษาความปลอดภัยขั้นสุดยอด (2005-11-14)

นักแสดงชาย Bae Yong-jun เตรียมตัวบินโปรโมทภาพยนตร์ของเขาในเรื่อง April Snow ซึ่งมีทีมงานและตำรวจอารักขาเขามากกว่า 150 คนในเมือง Beijing เลยทีเดียว


ตัวแทนของแบกล่าวว่า เขาได้รับการจัดเตรียมการรักษาความปลอดภัยให้เขาและคณะด้วยตำรวจมากกว่า 150 คนในระหว่างการเดินทางไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ใน Beijing ในวันที่ 12 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งหลังจากแบ บินถึงจีนในวันที่ 11 พฤศจิกายน นั้น จะมีการแถลงข่าวและร่วมรับประทานอาหารกับผู้กำกับที่มีชื่อเสียงอย่าง Zhang Yimou


ในวันที่ 12 พฤศจิกายน แบให้สัมภาษณ์กับสำนักพิมพ์หลายฉบับ และได้เข้าร่วมการเปิดตัวภาพยนตร์ April Snow ที่ Beijing Hall พร้อมกับผู้กำกับ Heo Jin-ho ในภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้จัดฉายในฮอลล์แห่งนี้ โดยมันตั้งอยู่ห่างจากTiananmen Square ประมาณ 10 นาที และยังเป็นที่ๆใหญ่ที่สุดในจีนอีกด้วย


“ผู้ร่วมงานมากกว่า 2000 คนปรบมือต้อนรับ แบ และ ผกก. เป็นเวลานาน เมื่อตอนที่เขาทั้งคู่ปรากฏตัวขึ้นบนเวที” ตัวแทนกล่าว


เมื่อแบอยู่บนเวที มีแฟนๆของเขาตะโกนขึ้นมาว่า “เรารักคุณ แบยงจุน” นานถึง 10 นาที และมีการร้องเพลงที่แต่งให้แบโดยเฉพาะ และแบก็ตอบรับด้วยการพูดเป็นภาษาจีนว่า “ขอบคุณครับ ผมจะกลับมาที่นี่อีกแน่นอน”


ต่อด้วยช่วงถามตอบ แบยงจุนได้รับชุดจีนแบบสมัยเก่าเป็นเครื่องแต่งกายที่แฟนๆให้เขา และยังได้ร่วมถ่ายรูปอีกด้วย สำหรับของที่ระลึกของแบคือ ป้ายที่มีแฟนๆร่วมลงชื่อมากกว่า 10,000 ซึ่งมอบให้แบ


รายได้ทั้งหมดจากงานเปิดตัวครั้งนี้ จะบริจาคให้กับ Chinese Copyright Protection Association ทั้งหมด และ แบยงจุน บินกลับเกาหลีในวันที่ 13 พฤศจิกายน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top