Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดาราดังแห่ร่วมงาน แฟชั่นโชว์ ของนักออกแบบเสื้อผ้าชื่อดังเกาหลี Andre Kim (2007-05-02)

นักออกแบบเสื้อผ้าเกาหลีชื่อดัง Andre Kim ได้จัดงานแฟชั่นสุดยอดดารายอดฮิตประจำปี 2007 ในงานชื่อว่า 2007 Best Star Awards ที่โรงแรม Grand Hyatt ที่กรุงโซลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


นักแสดงหญิง อียองแอ ซึ่งเธอได้เคยแสดงในละครเรื่อง แดจังกึม ได้รับรางวัลสูงสุดเนื่องจากเธอได้ช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมคลื่นเกาหลีออกไปสู่ประเทศต่างๆในแถบเอเชีย


นับตั้งแต่ปี 2004 อังเดรคิม ได้จัดงานแจกรางวัลสุดยอดดาราในสาขาต่างๆ เช่น ทีวี ภาพยนตร์ และนักกีฬาซึ่งเป็นการช่วยผลักดันให้เกาหลีก้าวขึ้นสู่วงการแฟชั่นชั้นนำระดับโลก


ในปีนี้รางวัลตกเป็นของ ควอนซังอู ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในดาราที่ได้รับความนิยมสูงในเอเชีย ตามด้วย อีจุนกิ ผู้โปรยกลีบกุหลาบลงในแผ่นฟิล์มเรื่อง King and the Clown ถัดมาคือ พัคแฮอิล ซึ่งรับบทในภาพยนตร์เรื่อง Paradise Murdered และ The Host


ควอน กับละครเรื่อง Stairway to Heaven โด่งดังไปทั่วเอเชียและครองใจชาวญี่ปุ่นจำนวนไม่น้อย


สองนักแสดงจากเรื่อง Love Story in Harvard คิมแทฮี และ คิมแรวอน ก็ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในเวทีแฟชั่นแห่งนี้และคว้ารางวัลกันไปตามระเบียบ


ส่วนรางวัลสุดยอดนักแสดงหญิงนั้นเป็นของ ซองยูนา อีมิยอน ซองยูริ อีโบยอง ฮันอึนจอง และ โคอาร่า ทางด้านฝ่ายชายนั้นผู้ที่คว้ารางวัลไปคือ อีวาน โจดงฮยอก โจฮยอนแจ สำหรับรางวัลทั้งหมดนั้นเครื่องแต่งกายได้รับการออกแบบโดย Andre Kim


มีรางวัลพิเศษที่มอบให้กับ ผู้กำกับ อิมควอนแทก และผู้จัดงานเทศกาลหนังพูซาน คิมดงโอ และนักแสดงหญิง Teresa Sheen อันเป็นผลมาจากการอุทิศตนเพื่อวงการภาพยนตร์เกาหลีอย่างแท้จริง


สำหรับผู้กำกับ อิมควอนแทก นั้น ได้รับรางวัลต่างๆ จากเทศกาลหนังมากมาย และเขาก็ยังพึ่งถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องที่ 100 ของเขาเสร็จสิ้นไปอีกด้วย ส่วน คิมดงโฮนั้น ได้รับขนานนามว่าเป็นผู้ก่อตั้งงาน PIFF (เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูซาน) ซึ่งได้กลายเป็นงานเทศกาลภาพยนตร์ที่ติดระดับโลกไปเรียบร้อยแล้ว ส่วน Teresa Sheen ก็เป็นนักแสดงเกาหลีที่แสดงหนังหลายเรื่องในยุคปี 1940


ในงานนี้ก็ยังมีการเดินแฟชั่นโชว์ซึ่งควบคุมดูแลโดยอังเดรคิม โดยคอนเสปต์คือความฝันแห่งธรรมชาติ ที่ผ่านการตัดเย็นชุดด้วยความประณีต มีความมันวาวของเนื้อผ้า และใช้สีหวานแบบเป็นผู้ใหญ่ออกแนวโทนขรึม เช่นสีเหลือง ม่วง ชมพู และ เขียว


สองดาราหน้าใหม่ ฮออีแจ ซึ่งรับบทในละครเรื่อง Prince Who และทางฝ่ายชายคือ ชินดงอุก แสดงในละครเรื่อง Soulmate ก็ได้รับเชิญมาเป็นดาราประจำงาน ในช่วงสุดท้ายของรายการ สองดารานี้ได้แต่งชุดที่งดงามมาก เพื่อออกมาโชว์ในส่วนของความโรแมนติกของรายการแฟชั่น โดยเขาและเธอก็ยังคว้ารางวัล สุดยอดดาราอีกด้วย


ในด้านของนักกีฬา อังเดรคิม ได้มอบรางวัลให้กับ คิมยูนา และ อีคังซอก แช้มป์นักสเก็ตน้ำแข็ง สำหรับคิมยูนา เคยได้รับรางวัลเหรียญทองในงาน International Skating Union Grand Prix ในปารีสเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา


สำหรับดาราที่เคยมาร่วมงานแฟชั่นของอังเครคิมนี้ในปีก่อนๆ ก็มีเช่น จาดงกอน เรน วอนบิน และ ชเวจีอู รวมไปถึง ผู้กำกับชื่อดังอย่าง พัคชันอุก และ คิมกิดอก






ประมวลภาพ


""
ฮออิแจ และ ชินดงอุก


""
อีจุนกิ และ โคอารา


""
คิมฮีซอน


""
คิมแรวอน คิมแทฮี


""
ควอนซังอู (เม้มปาก)


""
อียองแอ (แดจังกึม)


""
ซองยูริ (จาก Snow Queen)


""
ภาพรวมจากนักแสดงสาว
(จากซ้ายไปขวา) อียองแอ คิมฮีซอน คิมยอนา
โคอารา คิมแทฮี ฮออีแจ
ซองยูริ ซงยูนา และ อีมิยอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top