Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซอนอา นางเอกจากคิมซัมซุน เผยผลงานภาพยนตร์ชิ้นใหม่ Girl Scouts (2007-05-02)

คิมซอนอา (Kim Sun Ah) หนึ่งในนางเอกที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากละครเรื่อง My Lovely Sam Soon ได้ประกาศยืนยันแล้วว่าเธอจะรับบทในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Girl Scouts (กำกับโดย คิมซังมัน) อย่างแน่นอน


หลังจากละครเรื่องคิมซัมซุนจบลง เธอก็ได้กล่าวว่าเธอจะรับเล่นในภาพยนตร์เรื่อง Thursday’s Child เมื่อพฤษภาคมปีที่แล้ว แต่ภายหลังจากเริ่มถ่ายทำเมื่อกันยายนปีที่แล้ว ก็เกิดปัญหาเปลี่ยนตัวผู้กำกับอีกทั้งยังมีปัญหาด้านเทคนิคอีกด้วย ทำให้เอเจนซี่ของเธอต้องยกเลิกสัญญาที่ทำไว้กับภ่าพยนตร์เรื่องนี้ สำหรับ Thursday’s Child ได้ผู้กำกับใหม่คือ วอนชิยอน ซึ่งเคยผ่านงานอย่าง A Bloody Aria มาแล้ว ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนบทภาพยนตร์และเปลี่ยนชื่อเป็น Seven Days จนทำให้ต้องค้นหานักแสดงใหม่ซึ่งก็ได้ คิมยุนจิน และ คิมมีซุก มารับบท


ในระหว่างนี้ Girl Scouts ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวการ์ตูนและอาชญากร โดยเรื่องราวเกี่ยวกับหัวหน้าองค์กรแห่งหนึ่งเชิดเงินหนีไปเป็นนับล้านดอลล่าห์ทำให้กลุ่มผู้หญิง 4 คนตั้งกลุ่มเฉพาะกิจที่ชื่อ “Bong Chon Girl Scouts Troop #3” เพื่อตามหาเงินที่หายไป แต่หลังจากนั้นความอลหม่านก็เกิดขึ้น


ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงจากงานการ์ตูนของ คิมซอกซู ซึ่งได้คว้ารางวัลในงาน กยองกิ Film Commission Scenario Awards ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเขาได้สร้างชื่อจากเรื่องราวการ์ตูนที่เขียนบทอินเตอร์เน็ตในชื่อเรื่อง Watangka


ผู้กำกับ คิมซังมัน เคยฝากผลงานต่างๆเช่น “Happy End” และ “Joint Security Area: JSA” อีกทั้งเขายังได้ออกแบบโปสเตอร์ให้กับภาพยนตร์หลายเรื่องเช่น  “Lady Vengeance” “Purpose of Love” “Host” และงานกำกับเพลงประกอบภาพยนตร์เช่น “Bloody Tie” “Girl Scouts”


ประธานชิมโบกยอง ของบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า “ในเรื่องจะมีความหลากหลายในผู้หญิงหลายๆวัย เช่น ช่วงอายุ 20 30 40 และ 50 ปี โดยในตอนนี้ คิมซอนอา และ นามุนฮี ได้ตกลงรับเล่นแล้ว และถ้าการคัดเลือกนักแสดงทั้งหมดเสร็จสิ้นลง เราจะเริ่มถ่ายทำได้ในเดือนกรกฏาคมนี้”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top