Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า-พัคมยองซู แห่ง ‘มยองคาไดรฟ์’ เตรียมขึ้นโชว์ ‘แนงมยอน’ ใน Show! Music Core สัปดาห์นี้ (2009-07-22)

แก๊กแมน พัคมยองซู (Park Myung Soo) และ เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมปรากฏตัวในรายการเพลง MBC ‘Show! Music Core’


‘มยองคาไดรฟ์ (Myungkadrive)’ พัคมยองซู และ เจสสิก้า เตรียมปรากฏตัวเพลง ‘แนงมยอน (냉면/Cold Noodles)’ จากผลงาน ‘Infinity Challenge Olympic Duet Song Festival’ ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 25 กรกฏาคม 2552


‘แนงมยอน (Cool Noodles)’ นี้เป็นฝีมือการแต่งโดยนักแต่งเพลงชื่อดัง E-TRIBE เจ้าของเพลง ‘Gee’ ของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ ‘U-Go-Girl’ ของ อีฮโยริ (Lee Hyori) โดยหลังจากมีการเปิดตัวเพลงนี้สู่ช่องทางออนไลน์ก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตปัจจุบันทันด่วนไซเวิลด์ รวมถึงเว็บไซต์ฟังเพลงได้อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


สำหรับการปรากฏตัวของ พัคมยองซู และ เจสสิก้า ในรายการ ‘Music Core’ จะใช้เป็นบันทึกเทปรายการในช่วงเช้าวันที่ 25 กรกฏาคม โดยก่อนหน้านี้ พัคมยองซู มีอาการตื่นเต้นเป็นอย่างมากในรายการ ‘Infinity Challenge Olympic Duet Song Festival’ ส่งผลให้การบันทึกเทปในครั้งนี้ ทุกฝ่ายต่างก็คาดหวังว่าเขาจะสามารถนำเสนอโชว์ที่สมบูรณ์ได้มากยิ่งขึ้น


อนึ่ง เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคมที่ผ่านมาในรายการ ‘Show! Music Core’ มีการนำผู้ชนะเลิศในรายการอย่าง แก๊กแมน ยูแจซอก (Yoo Jae Seok), Tiger JK, T-Yoon Mi Rae ในชื่อกลุ่ม ‘Future Liger’ มาปรากฏตัวในเพลง ‘Let’s Dance’ และก็สามารถทำเรตติ้งในรายการได้กว่า 9.9% (จาก TNS Media Korea) เลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top